Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Thần ngâm mình 40 tiếng dưới nước để quay tiết mục múa

Để hoàn thành video múa dưới nước uyển chuyển, Kim Thần phải ngâm mình, thực hiện vũ đạo 8 tiếng mỗi ngày. Quá trình luyện tập và ghi hình của cô cho đài CCTV kéo dài 5 ngày.

Theo Sina, tối 4/5, chương trình Đêm hội Ngũ tứ của đài CCTV được tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Triệu Lệ Dĩnh, Châu Dã, Kim Thần, Trương Tịnh Nghi, Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi, Trần Vỹ Đình, Dịch Dương Thiên Tỉ.

Trang tin cho biết tác phẩm múa dưới nước của nữ diễn viên Kim Thần và nghệ sĩ Trương Ngạo Nguyệt được khen ngợi vì có độ khó cao, đẹp mắt. Sự giao thoa giữa chuyển động mạnh mẽ của vũ đạo hiện đại, uyển chuyển của động tác nhào lộn trong bơi lội cùng hiệu ứng kỹ xảo đã mang lại hiệu ứng thị giác ngoài mong đợi.

Màn trình diễn này đã lên top một chủ đề được bàn luận nhiều nhất mạng xã hội Weibo, với 1,81 triệu lượt xem.

Theo đạo diễn, Kim Thần luyện tập vất vả 8 tiếng mỗi ngày từ phòng vũ đạo đến bể bơi để hoàn thành tiết mục dài chưa đầy 2 phút. Cô không sử dụng người đóng thế. Người đẹp phải ngâm mình 40 tiếng dưới nước trong 5 ngày với hơn 500 lần ngụp lặn để hoàn thành cảnh quay.

Nữ diễn viên chia sẻ đây tiết mục múa khó nhất, gian khổ nhất cô từng luyện tập và trình diễn. Trên mạng xã hội, khán giả khen ngợi nỗ lực của Kim Thần. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm cho gương mặt lộ rõ sự căng thẳng khi phải nín thở dưới nước của cô trong màn trình diễn.

Kim Thần sinh năm 1990, là người dân tộc Hồi. Kim Thần tập múa từ nhỏ, và từng theo học tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Người đẹp nổi tiếng với các phim Thất chủng vũ khí Chi Khổng Tước Linh, Sở Hán tranh hùng, Đồng Bách anh hùng, Quỷ bính xa, Pháp sư Vô Tâm, Tần thời Minh Nguyệt, Ngọc lâu xuân, Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Tài tử Đài Loan kiếm bộn tiền nhờ livestream tập thể dục

Lưu Canh Hoành nổi tiếng sau một đêm nhờ phát sóng trực tiếp cảnh tập luyện thể dục. Anh hiện là ngôi sao được khán giả yêu thích, nhãn hàng săn đón.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm