Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Thành Long chịu đến trường, từ bỏ hy vọng ở cha

Ngô Trác Lâm chịu đi học và cải thiện mối quan hệ từng rạn nứt với mẹ.

Mới đây, Ngô Ỷ Lợi xuất hiện bên ngoài trường học, đón con gái về nhà. Theo tin tức, Ngô Trác Lâm đã chịu đi học sau hơn 1 tháng nghỉ không lý do. Không chỉ thế, cô bé cũng chủ động làm lành với mẹ, biết nghe lời, không tranh cãi như trước.

“Con gái đã nghe lời tôi, dù sao con còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, lại đang tuổi dậy thì tâm lý phức tạp. Tôi nghĩ cháu sẽ thay đổi tích cực trong tương lai”, Ngô Ỷ Lợi vui mừng chia sẻ với truyền thông. 

Trước đó, ban giám hiệu có ý định đề nghị con gái ngôi sao võ thuật chuyển trường vì liên tục bỏ học.

Ngô Ỷ Lợi đến trường đón con tan học.
Ngô Ỷ Lợi đến trường đón con tan học.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi có một đoạn tình ngắn ngủi và sinh ra bé Ngô Trác Lâm. Từ khi ra đời, cô bé chưa một lần được ông bố nổi tiếng thừa nhận. Trác Lâm thường tránh những câu hỏi liên quan đến bố.

Nhưng trong buổi trò chuyện gần đây, cô bé thẳng thắn cho rằng Thành Long là người cha không quan tâm con cái.

“Người ta nói tôi có cha nổi tiếng nhưng tôi chưa bao giờ được gặp ông. Có thể về mặt sinh học, ông là cha, nhưng tôi không cảm thấy ông làm đúng vai trò trong suốt năm tháng tôi trưởng thành. Với cái tên Thành Long, tôi không có nhiều cảm xúc, càng không nghĩ đến việc cha con gặp nhau”, cô bé chia sẻ.

Cô bé cũng tỏ ra không vui khi truyền thông gọi mình là “Tiểu Long Nữ” (con gái Thành Long): “Tôi tên Ngô Trác Lâm, tôi không quan tâm đến những cách gọi khác của báo chí”.

Ngô Trác Lâm không có cảm xúc với Thành Long.
Ngô Trác Lâm không có cảm xúc với Thành Long.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm