Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái phớt lờ tin Thành Long đột tử

Có mặt tại sân bay Hong Kong, Ngô Trác Lâm chuẩn bị du lịch giữa lúc bất hòa với mẹ - Ngô Ỷ Lợi, người cha ngôi sao bị đồn thổi tin xấu và việc thi cử căng thẳng.

Ngày 16/5, "con gái không được thừa nhận" của Thành Long bất ngờ xuất hiện ở sân bay Hong Kong sau thời gian bỏ nhà. Khi phóng viên tiếp cận, cô cho biết sắp đến Thụy Sĩ du lịch một tuần.

Trước câu hỏi về việc học bị gián đoạn khi đang trong giai đoạn thi cử, cô thản nhiên: “Tôi chưa thi xong nhưng có thể sang Thụy Sĩ cũng ôn bài được”.

Trác Lâm theo bạn bè đi du lịch Thụy Sĩ.
Trác Lâm theo bạn bè đi du lịch Thụy Sĩ.

Theo Sina, Ngô Trác Lâm đang bị đình chỉ học vì vắng tiết kéo dài. Thông tin cho hay, nữ sinh 15 tuổi không còn mặn mà với việc học hành và có ý dừng học. “Tôi không biết nói gì”, cô né tránh khi phóng viên hỏi về tin đồn này.

Đối diện vấn đề có thể sang Thụy Sĩ học lâu dài, con gái Thành Long cho biết cô chỉ sang với mục đích du lịch, không phải tìm hiểu giáo dục.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi có một đoạn tình ngắn ngủi và sinh ra bé Ngô Trác Lâm. Từ khi ra đời, cô bé chưa một lần được ông bố nổi tiếng thừa nhận. Trác Lâm thường tránh những câu hỏi liên quan đến bố. Ngày 15/5, trên mạng xôn xao thông tin sao nam 61 tuổi đột tử. Khi nghe tin này, Ngô Trác Lâm cười trả lời: “Tôi không đọc tin, cũng không quan tâm”.

Về mối quan hệ rạn nứt với mẹ đẻ, cô chia sẻ sẽ cố gắng hàn gắn trong tương lai gần.

Cô bé ngày càng lơ là việc học và có tin đang bị đình chỉ.
Cô bé ngày càng lơ là việc học và có tin đang bị đình chỉ.

Tỏ ý không muốn trò chuyện tiếp, Ngô Trác Lâm giơ tay chặn ống kính và nói bằng tiếng Anh: “Đây là không gian riêng của tôi, đừng làm phiền”.

Các chuyên gia giáo dục cho rằng, bé Ngô Trác Lâm đang có những biểu hiện của sự nổi loạn. “Rõ ràng con bé cần sự quan tâm và uống nắn hơn nữa trước khi quá muộn”, một chuyên gia nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm