Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái sinh năm 2000 của minh tinh 'Titanic' Kate Winslet

Mia Honey Threapleton - con gái lớn của Kate Winset - mới làm diễn viên nhưng đã được đóng chính trong phim kinh dị "Shadows".

Ngày 25/3, trang Screen Lately đăng loạt ảnh minh tinh Kate Winslet đi chơi cùng con gái Mia ở Hampshire. Đây là lần hiếm hoi công chúa nhà Winslet lộ diện trước công chúng.

Trong buổi đi chơi, Mia mặc trang phục kín đáo, để lộ gương mặt tròn trịa, mái tóc màu hạt dẻ. Hai mẹ con Mia dắt chó cưng đi dạo và ngắm cảnh trên bãi biển.

Mia sinh năm 2000, đã 21 tuổi. Cô bé mặt phúng phính đáng yêu ngày nào giờ đây đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp và cao lớn. Mia có nhiều nét giống mẹ nhưng nhan sắc không được đánh giá cao bằng Winslet thời trẻ.

con gai Kate Winslet anh 1

Hình ảnh hiếm hoi về con gái lớn của Kate Winslet. Ảnh: Screen Lately.

Tờ Daily Mail cho hay: "Hầu như người hâm mộ không được nhìn thấy Mia kể từ khi cô còn là một đứa trẻ". Hình ảnh quá trình trưởng thành của Mia không được công khai trên báo.

Chỉ gần đây, Kate Winslet mới bắt đầu cho con gái làm quen với truyền thông, nghệ thuật. Cô gái 21 tuổi đã có màn ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim kinh dị Shadows của đạo diễn người Italy - Carlo Lavagna. Phim ra mắt hồi tháng 10/2020 tại Liên hoan phim Rome.

Shadows lấy bối cảnh là một thế giới hậu tận thế, trong đó mọi người phải tránh ánh sáng ban ngày để tồn tại. Mia thủ vai chính Alma.

Trong cuộc phỏng vấn trên Variety, con gái Winslet nói rằng cô không thể tin vào vận may của mình khi lần đầu tiên đi thử vai đã được đạo diễn tin tưởng giao cho vai nặng ký nhất.

"Tôi vừa mới hoàn thành việc học, không còn phải thi cử gì nên cảm thấy hào hứng, hồi hộp và sẵn sàng làm nghệ thuật. Hy vọng nhiều cơ hội sẽ đến với tôi trong tương lai", Mia chia sẻ.

Hồi tháng 1, Kate Winslet tâm sự về chuyện con gái đi đóng phim. Cô nói: "Tôi vẫn chưa xem Shadows vì Mia khá lo lắng, áp lực nếu để gia đình nhìn thấy con bé trên màn ảnh. Tôi không phản đối Mia theo nghệ thuật, ngược lại, tôi luôn động viên con gái".

Bàn về chuyện "vì là con gái Kate Winslet nên sẽ được ưu ái", minh tinh Hollywood cười và cho rằng điều đó không xảy ra, bởi Mia mang họ khác với họ của cô - Threapleton, nên sẽ "bị đánh trượt ngay vòng gửi xe" nếu thể hiện không tốt.

Mia Honey Threapleton là con gái duy nhất của Kate Winslet với người chồng đầu Jim Threapleton. Họ kết hôn năm 1998 nhưng đến năm 2001 thì chia tay. Khi đó, Mia mới vừa tròn một tuổi.

Kate Winslet lặn hơn 7 phút vì 'Avatar 2'

Kate Winslet thừa nhận từng nghĩ bản thân đã chết trong lúc thực hiện cảnh quay dưới nước.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm