Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự của Johnny Depp bị kẻ lạ mặt đột nhập

Chỉ trong vòng một tháng, căn biệt thự nguy nga của tài tử “Cướp biển vùng Caribbean” đã bị hai kẻ lạ mặt đột nhập.

Ngày 22/3, NY Daily News đưa tin một kẻ lạ mặt đã lẻn vào nhà của Johnny Depp ở Hollywood Hills, Mỹ. Người này dùng vòi sen tắm rửa và pha đồ uống ở quầy bar, tận hưởng tiện nghi như gia chủ trước khi bị bắt giữ.

Trước đó, vụ việc bị hàng xóm của ngôi sao Cướp biển vùng Carribean phát giác và thông báo với cảnh sát. Nhân chứng cho hay người đàn ông này đã đột nhập vào bên trong bằng sân sau.

Vị khách không mời hiện đối diện tội danh đột nhập trái phép và phá hoại tài sản. Không rõ Johnny Depp ở đâu trong thời điểm xảy ra vụ việc. Tài tử cũng chưa đưa ra bình luận chính thức về chuyện này.

johnny depp anh 1

Ngôi nhà của Johnny Depp bị kẻ lạ mặt đột nhập. Ảnh: Getty.

Theo TMZ, tư gia của Johnny Depp thường xuyên bị nhòm ngó. Hồi tháng 2, một phụ nữ đã lén lút vào cơ ngơi của nam diễn viên, nhưng mau chóng chạy trốn sau khi hệ thống báo động reo vang.

Johnny Depp nổi tiếng là tay chơi bất động sản lâu năm tại Hollywood. Danh mục đầu tư của anh gồm 5 penthouse ở Los Angeles, 5 ngôi nhà ở Hollywood Hills trị giá gần 19 triệu USD. Về sau, Depp đã bán hai trong 5 căn hộ này.

Để chăm sóc những cơ ngơi không người ở, Depp thuê khoảng 40 nhân viên an ninh, lao công và phải trả cho họ số tiền lương lên đến 3,6 triệu USD. Theo ước tính, chồng cũ của Amber Heard chi 75 triệu USD để mua sắm và trang bị đồ đạc cho chuỗi dinh thự của mình.

johnny depp anh 2

Kim Kardashian từng bị trộm ghé thăm nhà. Ảnh: Vanity Fair.

Ngoài Johnny Depp, hàng loạt người nổi tiếng khác cũng từng bị trộm ghé thăm. Tháng 10/2016, Kim Kardashian bị trộm đột nhập vào căn hộ tại Paris và lấy đi nhiều trang sức trị giá khoảng 11 triệu USD, hai chiếc điện thoại iPhone. Kim rất hoảng loạn do bị 5 tên trộm uy hiếp bằng súng.

Căn biệt thự ở phía Tây London của Simon Cowell từng bị những kẻ xấu đột nhập giữa ban đêm. Lúc đó, ông cùng bạn gái Lauren Silverman và con trai đang ngủ. Khi bị vệ sĩ phát hiện, chúng đã kịp tẩu thoát. Sau vụ đó,C owell rất lo lắng cho sự an toàn của con trai, bởi theo ông, lũ trộm hiểu rất rõ căn nhà.

Cuộc sống đối lập của hai con tài tử Johnny Depp

Hai con của Johnny Depp đang sống cùng mẹ ruột ở Pháp. Vì vụ kiện kéo dài với Amber Heard, tài tử không có nhiều thời gian dành cho con mình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm