Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Phan Anh thích thú khám phá ‘Nông trại bay’

Các nhân vật đáng yêu, lém lỉnh trong trò chơi ‘Nông trại bay’ của sữa Dutch Lady giúp cô bé có thêm nhiều bài học và giây phút giải trí thú vị.

Cô con gái “rượu” của MC Phan Anh là thí sinh lớn tuổi nhất trong Bố ơi mình đi đâu thế? Ở nhà, Bảo Anh cũng là chị cả trong gia đình có 3 chị em. Vì lớn tuổi hơn các em còn lại nên Bo (tên thân mật của Bảo Anh) không nghịch ngơm, nhí nhố như Bin và Pooh… mà tỏ vẻ chững chạc hơn.

 Bé Bo thích thú chụp hình cùng Matt.
Bé Bo thích thú chụp hình cùng Matt.

Ngoài giờ học tập, Bo rất thích thú với các trò chơi trên điện thoại và iPad. Những game có hình ảnh vui nhộn cùng tình tiết thú vị luôn hấp dẫn em. Gần đây, Bo say mê trò chơi ‘Nông trại bay’có Matt, cậu bé nông dân Hà Lan thân thiện và các thành viên ngộ nghĩnh đáng yêu. “Chơi trò này, em được làm quen với các nhân vật đáng yêu có nhiều biệt tài khác nhau. Đó là bạn Ong phi công chăm chỉ hút mật; bạn Gà mái đẻ trứng mỗi ngày; bạn Bọ hung lém hay kể chuyện; cô bò Mama cho sữa tươi… Điểm thú vị của trò chơi là các thành viên trong nông trại đều biết bay, nên mỗi ngày Bo và hai em được bay cùng Matt và các bạn khám phá nông trại Hà Lan tươi đẹp từ trên cao. Đặc biệt hơn nữa, chị em em còn được chụp hình với Matt và cô bò Bella nữa”, công chúa nhà Phan Anh hào hứng chia sẻ.

Tâm sự về cô con gái cưng, MC Phan Anh cho biết từ lúc làm quen với Matt và các thành viên ‘Nông trại bay’, Bo và hai em bỗng siêng uống sữa Dutch Lady 20+ hơn hẳn. Ban đầu chỉ vì 3 chị em muốn sưu tập đủ bộ 30 thành viên trong trò chơi nhưng dần dần, các bé vẫn chăm chỉ uống sữa để được khỏe mạnh và thông minh như Matt.

Khoảnh khắc vui nhộn ở nhà của Phan Anh và các con.
Khoảnh khắc vui nhộn ở nhà của Phan Anh và các con.
Sau chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, bé Bo nhà Phan Anh có thêm nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi. Em được yêu thích bởi sự thông minh, nhạy cảm và biết quan tâm đến người khác. Bo được gia đình tạo điều kiện để thoải mái theo đuổi niềm yêu thích và phát huy tài năng riêng. “Nếu cháu thích làm diễn viên, sau này cháu sẽ lựa chọn, còn bây giờ tôi chỉ muốn con được tận hưởng tuổi thơ của mình”, MC Phan Anh cho biết.

Từ ngày 10/5 đến ngày 10/7, người dùng sẽ được tặng một nhân vật đáng yêu của ‘Nông trại bay’ trên mỗi lốc sữa Dutch Lady 20+ và Dutch Lady 100% Sữa Tươi. Bố mẹ có thể cùng bé khám phá ‘Nông trại bay’ bằng cách tải ứng dụng Nông Trại Bay tại đây, sau đó quét (scan) hộp sữa bằng ứng dụng vừa tải để tương tác với Matt và khám phá thế giới ‘Nông trại bay’.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm