Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Paul Walker có thể đã chứng kiến tai nạn của cha

Meadow Walker, 15 tuổi, con gái của nam diễn viên "Fast and Furious" được cho là có mặt ở hiện trường và chứng kiến tai nạn khủng khiếp của cha mình.

Theo Hollywoodlife, hôm 30/11, Meadow Walker (15 tuổi) đã cùng cha tham dự sự kiện từ thiện cứu trợ các nạn nhân Philippines. May mắn là cô bé không ngồi cùng xe với cha sau đó, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, Meadow đã chứng kiến tai nạn khủng khiếp, khi chiếc siêu xe bốc cháy dữ dội cướp đi cuộc sống của cha em.

Meadow Walker khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi chia sẻ trên trang cá nhân. Cô bé viết: “Khi còn nhỏ, cha đã dạy tôi đi, dạy tôi mỉm cười và ông dạy tôi không bao giờ được từ bỏ. Tôi đã yêu ông ngay cả khi chưa biết tình yêu là gì. Ông là người hùng của tôi, là cuộc sống thực sự của tôi. Và ông sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi. Những giọt nước mắt tuôn rơi khi tôi viết những dòng này”.

Nhiều nguồn tin khẳng định, con gái của Paul đã chứng kiến tai nạn kinh hoàng cướp đi sinh mệnh của cha mình.

Meadow Walker là con gái của Paul và người bạn gái cũ Rebecca McBrain. Sau khi Paul chia tay bạn gái, Meadow ở cùng với mẹ. Nam diễn viên của Quá nhanh, quá nguy hiểm mới giành được quyền nuôi dưỡng con gái hoàn toàn từ tháng 7 năm ngoái. Tình cảm giữa hai cha con Paul rất tốt đẹp. Paul Walker từng chia sẻ: “Tôi là một người cha và khoảng thời gian quan trọng nhất đối với tôi là được ở bên con gái”.

Cũng theo nguồn tin này, người bạn xấu số cùng tử nạn với Paul trên siêu xe Porsche là cựu tay đua xe Roger Rodas. Ông ra đi để lại cậu con trai 8 tuổi, cũng được cho là đã chứng kiến vụ tai nạn khủng khiếp. Thậm chí, một nhân chứng cho biết, con trai của Roger đã cố gắng thông báo cho những người khác tới cứu cha mình.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm