Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Paul Walker

Một khán giả vô tình ghi lại Paul Walker trước khi bước lên chiếc xe Porsche Carrera GT xấu số. Không ngờ đây chính là những hình ảnh cuối cùng của anh.

Clip dài 13 giây ghi lại những hình ảnh cuối cùng của Paul khi anh đang kiểm tra chiếc xe để chuẩn bị lên đường cùng Roger Rodas. Trước đó, một doanh nhân người Mỹ - Bill Townsend cũng là người chụp được khoảnh khắc cuối cùng bên Paul Walker tại chương trình từ thiện Reach Out Worldwide.

Bức ảnh cuối cùng của Paul Walker.

Chỉ 2 tiếng ngay sau đó, khi vừa Paul và người bạn Roger rời đi trên chiếc xe Porsche Carrera GT mang biển số 7CCY590 thì vụ tai nạn bi thảm xảy ra. Biển số chiếc xe trong clip được ghi lại cũng trùng khớp với chiếc xe được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn. Và clip dài 13 giây này có lẽ cũng chính là những khoảnh khắc cuối cùng của ngôi sao xấu số Paul Walker.


13 giây ghi lại hình ảnh Paul bên chiếc xe gây tai nạn.

Một clip khác ghi lại cảnh vụ tai nạn ngay khi vừa xảy ra do một người đi đường vô tình đi ngang qua cũng vừa được đăng tải lên Youtube trong ngày hôm nay. Trong clip này, có thể thấy những mảnh vỡ của chiếc xe văng ra rất xa tại hiện trường. Theo lời những nhân chứng cung cấp, trước khi đâm vào cột điện và phát nổ, chiếc xe này đã đi với tốc độ rất cao và đâm đổ 2 cây bên vệ đường. Đây cũng có thể là chi tiết để khẳng định yếu tố tốc độ cao đã gây ra tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng Paul Walker và Roger Rodas.  


Clip ghi lại hình ảnh chiếc xe bốc cháy trước khi phát nổ.

Lê Huy

Bạn có thể quan tâm