Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Walker: Mỹ nam hết lòng vì thiện nguyện

Ngôi sao của series đình đám "Fast & Furious" cũng chính là người sáng lập tổ chức Reach Out WorldWide - một tổ chức viện trợ nhân đạo được thành lập vào năm 2010 để giúp các nạn nhân của trận động đất Haiti.

Những người yêu điện ảnh và fan hâm mộ của nam diễn viên Paul Walker đã vô cùng sửng sốt khi hay tin anh qua đời vì một tai nạn xe hơi khi đang trên đường cứu trợ những người dân bị nạn trong trận bão Haiyan tại Philippines vừa qua.

Paul Walker sinh ngày 12/9/1973, anh bắt đầu được biết đến từ những năm 1980, khi tham gia nhiều chương trình nổi tiếng trên truyền hình như Who's the Boss hay The Young and the Reckless. Sự nghiệp điện ảnh của Paul bắt đầu bước sang trang mới từ năm 1999 trong bộ phim Varsity Blues. Tuy nhiên, khán giả trên toàn thế giới biết đến Paul Walker trong series phim Fast & Furious với vai diễn nam chính - Brian Conner.

Paul Walker không chỉ là một ngôi sao trên màn ảnh Hollywood với ngoại hình đẹp trai, diễn xuất tuyệt vời mà anh còn được biết đến là một người đàn ông có trái tim nhân ái biết quan tâm và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

Bạn bè và người hâm mộ yêu quý còn gọi anh bằng cái tên thân mật là Vagrant.

Paul là người sáng lập của tổ chức Reach Out WorldWide (ROWW), một tổ chức viện trợ nhân đạo được thành lập vào năm 2010 để giúp các nạn nhân của trận động đất Haiti. ROWW là một tổ chức phản ứng nhanh, chuyên giúp đỡ trong cứu hộ và phục hồi sau thiên tai lớn trên toàn cầu.

Website tổ chức Reach Out WorldWide do Paul Walker sáng lập

Mỗi khi có thông tin về những nơi bị thiên tai lớn, ROWW sẽ nhanh chóng huy động và gửi các thành viên đủ điều kiện bao gồm các bác sĩ, y tá, thành viên tìm kiếm và các chuyên gia cứu hộ để cung cấp viện trợ các vật tư y tế, máy lọc nước, và nhu cầu thiết yếu khác. Nhằm cứu hộ và phục hồi để giúp giảm bớt nỗi đau của những người bị ảnh hưởng.

Ảnh bìa kêu gọi ủng hộ Philippines trên facebook của Paul Walker.

Sau ba năm đi vào hoạt động, tổ chức ROWW của Paul đã có rất nhiều hoạt động cứu trợ ý nghĩa cho những nạn nhân động đất tại Haiti; lốc xoáy tại thành phố Oklahoma (một tiểu bang nằm ở miền nam Hoa Kỳ), sóng thần tại Indonesia; lốc xoáy tại Alabama (tiểu bang nằm thuộc miền Nam Hoa Kỳ); động đất tại Chile; và gần đây nhất là cơn bão Haiyan tại Philippines.

Mời các bạn xem một số video và hình ảnh về những hoạt động từ thiện của Paul Walker và tổ chức Reach Out WorldWide:

Paul tham gia cứu trợ các nạn nhân cho những nạn nhân động đất tại Haiti.
Cứu trợ sau trận sóng thần ở quần đảo Mentawai Indonesia năm 2010.
Giúp đỡ người dân bị động đất tại tại Chile tháng 03/2010.
Paul Walker tham gia dọn dẹp sau trận lốc xoáy tại Alabama tháng 5/2011.
Một số hình ảnh của nam diễn viên trong các chuyến từ thiện.


Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm