Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái ông Obama gây chú ý

Sasha và Malia Obama hóa trang theo phong cách miền Tây hoang dã khi dự tiệc Halloween do Billie Eilish tổ chức.

Page Six đưa tin trong tiệc Halloween ở Hollywood (Mỹ) vào ngày 27/10, Malia Obama mặc váy denim siêu ngắn, phối áo ba lỗ và giày boots cao đến đùi. Một con trăn giả quấn quanh người cô gái 26 tuổi. Với trang phục này, Malia để lộ hình xăm trên bắp tay.

Trong khi đó, em gái cô là Sasha, 23 tuổi, xuất hiện với áo ôm sát gợi cảm kết hợp quần short, choàng áo khoác da. Tổng thể trang phục được đánh giá phù hợp với phong cách miền Tây hoang dã.

Hai con gái ông Obama thường xuyên dự tiệc có đông đảo sao Hollywood. Nguồn tin cho biết bữa tiệc Halloween do giọng ca Bad Guy tổ chức quy tụ người mẫu Kaia Gerber, rapper The Kid LAROI, diễn viên Kiernan Shipka...

Vài ngày trước, Malia và Sasha được nhìn thấy đến xem concert của Charli XCX ở Los Angeles.

Sasha đã tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học tại Đại học Nam California (USC). Con gái út của ông Obama theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm, thậm chí từng vấp tranh cãi vì hở bạo. Có lần cô gái trẻ mặc bikini nhỏ xíu và chân váy maxi cạp trễ, để lộ phần lớn thân trên. Cô còn vừa hút thuốc vừa trò chuyện với nhóm bạn trên phố.

Chị của cô lại hướng tới hình ảnh cá tính, bụi phủi hơn. Trong sự kiện hồi tháng 9, Malia diện bộ trang phục do Vivienne Westwood thiết kế gồm áo crop-top hở vai kết hợp chân váy đồng điệu họa tiết kẻ sọc. Cô đến để quảng bá cho tác phẩm đầu tay do cô đạo diễn, phim ngắn The Heart.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một người đàn ông gặm nhắm nỗi cô đơn và đau buồn vì mất mẹ, đồng thời cố gắng hoàn thành tâm nguyện kỳ lạ của bà trước lúc qua đời.

Trong cuộc phỏng vấn với Today, những cô nàng nhà Biden tiết lộ họ đã học hỏi nhiều điều từ Sasha và Malia Obama Họ khen 2 con gái ông Obama khiêm tốn và toát lên khí chất riêng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nawat phản đòn khi á hậu trả vương miện Miss Grand

Nawat phủ nhận Miss Grand International mua bán giải. Chủ tịch này dọa khởi kiện phía Myanmar nếu không cung cấp được bằng chứng cho thấy ông nhận hối lộ 25.000 USD.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm