Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái nuôi Châu Tinh Trì gợi cảm sau ca mổ khối u

Nữ diễn viên Từ Kiều đẹp và quyến rũ ở tuổi 18 dù mới bạo bệnh.

Vào ngày 18/4, con gái nuôi của Châu Tinh Trì - diễn viên Từ Kiều chia sẻ công khai một số ảnh mới trên trang cá nhân. Hình ảnh người đẹp 18 tuổi với vòng eo con kiến, gương mặt thanh tú đầy gợi cảm thu hút sự bình luận của cư dân mạng.

Từ Kiều gợi cảm sau bạo bệnh.
Từ Kiều gợi cảm sau bạo bệnh.
Trên trang Tân Hoa Xã, nhiều độc giả khen ngợi: “Vòng eo nghẹt thở”, “Vẻ đẹp của Từ Kiều ngày càng say đắm lòng người”, “Cô ấy diễn xuất hay và lại quá đẹp”…

Người đẹp tuổi teen vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u lành tính trong phổi. Các bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe của Từ Kiều cơ bản đã ổn định. Nữ diễn viên cũng đang nóng lòng sớm quay lại với các dự án phim mới.

Từ Kiều phát hiện có khối u trong phổi vào đầu tháng 3. Cô buộc phải hủy dự án phim thần tượng Thiếu nữ toàn phong hợp tác cùng tài tử Dương Dương để tập trung cho ca phẫu thuật.

Càng trưởng thành, cô con gái nuôi của Châu Tinh Trì càng đẹp.
Càng trưởng thành, cô con gái nuôi của Châu Tinh Trì càng xinh đẹp, quyến rũ.
Từ Kiều sinh ngày 5/8/1997, được mệnh danh là Tinh nữ lang (Mỹ nhân được Châu Tinh Trì phát hiện) của màn ảnh. Năm 2006, khi mới 9 tuổi, cô đánh bật nhiều gương mặt triển vọng để “lột xác” thành vai nam chính ấn tượng trong Siêu khuyển thần thông cùng tài tử Châu Tinh Trì. 

Sau vai diễn đó, cô được "Vua hài" Hong Kong nhận làm con gái nuôi và ra sức nâng đỡ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm