Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái NSND Trần Nhượng theo đuổi con đường diễn xuất, ca hát

Trần Hoàng Anh Phương (sinh năm 1996) là diễn viên, ca sĩ. Con gái nghệ sĩ Trần Nhượng hiện hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM.

con gai nghe si tran nhuong anh 1

Anh Phương đến cuộc hẹn với Zing trong trang phục thanh lịch, nữ tính. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Nữ diễn viên là con gái của NSND Trần Nhượng, em cùng cha khác mẹ với đạo diễn Bình Trọng. Trước khi bước vào con đường diễn xuất, cô làm người mẫu ảnh, đóng sit-com.

con gai nghe si tran nhuong anh 2

Anh Phương kể sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, cô mất khoảng vài năm loay hoay để tìm ra hướng đi cho bản thân. Người đẹp thử sức với nhiều công việc. Sau cùng, cô nhận ra niềm đam mê lớn với diễn xuất và quyết định nối nghiệp cha.

con gai nghe si tran nhuong anh 9

"Lần đầu tham gia phim truyền hình, tôi thường diễn bằng bản năng vì chưa qua đào tạo trường lớp nào. Tuy nhiên, tôi không gặp quá nhiều khó khăn với vai diễn Thùy Dung. Trong thời gian tới, tôi muốn đóng những vai phản diện, nhiều màu sắc để thử sức mình", cô bày tỏ với Zing.

con gai nghe si tran nhuong anh 12

"Tôi hướng mình tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng, hoạt động song song hai công việc là diễn xuất và ca hát. Tôi may mắn được cha mẹ và người thân ủng hộ trong chặng đường hoạt động nghệ thuật. Hy vọng tôi sớm có vai diễn để đời, tạo ra bước ngoặt cho bản thân", cô chia sẻ.

Lo ngại của hệ thống rạp Hà Nội trước Tết

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất mở lại rạp chiếu phim trên cả nước từ ngày 31/1. Hiện, các rạp vẫn chờ động thái chính thức từ địa phương.

Rạp phim ở Hà Nội đã sẵn sàng để mở cửa trở lại

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng cơ quan ban ngành nghiên cứu, xử lý việc mở cửa trở lại rạp chiếu phim tại Hà Nội.

Thế Bằng - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm