Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Michael Jackson từng sống bất cần sau khi bố mất

Cái chết của bố luôn ám ảnh Paris Jackson, đến nỗi cô phải trút bỏ cảm giác đau đớn bằng sự nổi loạn, bất cần suốt thời gian dài.

cuoc song Paris Jackson anh 1

Sinh ngày 3/4/1998, Paris Jackson là đứa con gái duy nhất của Michael Jackson và nữ y tá Debbie Rowe. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn như búp bê, mái tóc vàng, da trắng. Từ nhỏ, Paris đã được chăm sóc như một tiểu thư thực thụ tại điền trang Neverland. Nhận được sự cưng chiều của gia đình và truyền thông, thế nhưng Paris lại khá khép kín. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia các sự kiện giải trí nhưng phải đeo mạn che mặt.

cuoc song Paris Jackson anh 2

Năm 2009, cô bé 11 tuổi òa khóc nức nở trong lễ tang bố. Sự ra đi đột ngột của Michael Jackson khiến cuộc sống tươi đẹp của con gái dường như khép lại. Kể từ đây, Paris phải đối diện với những tháng ngày nhiều sự tổn thương, thiếu thốn tình cảm. Trong phòng ngủ, cô đã treo ảnh của Michael vì quá nhớ người thân quá cố.

cuoc song Paris Jackson anh 5

Là con của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng, Paris gây xót xa với hình ảnh ngồi vỉa hè hút thuốc, uống rượu, ăn mặc chẳng khác người vô gia cư. Trong thời gian dài, cô rất buồn bã vì bố mất nhưng luôn bị dư luận đào bới chuyện quá khứ. Do đó, ái nữ 9X đã quyết định đi trị liệu tâm lý, tránh xa mạng xã hội để ổn định lại tinh thần. Dù vậy, cô vẫn không thể bỏ được cách sống phóng khoáng của mình.

cuoc song Paris Jackson anh 8

Người mẫu 9X công khai mình là người lưỡng tính, yêu cả nam lẫn nữ. Thế nhưng cô lại xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore - quốc gia áp dụng mức án từ 2 năm tù đối với công dân có khuynh hướng tình dục đồng tính. Việc này khiến Paris bị cộng đồng LGBT chỉ trích dữ dội. Ngay sao đó cô phải lên tiếng xin lỗi và xóa bức ảnh trên Twitter.

cuoc song Paris Jackson anh 9

Mối tình đồng tính ồn ào của Paris là với siêu mẫu Cara Delevingne. Bộ đôi chưa bao giờ thừa nhận yêu nhau nhưng luôn quấn quýt như hình với bóng. Năm 2018, các tay paparazzi ghi lại khoảnh khắc cặp sao nữ âu yếm nhau quá mức trước nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ) và ẩn ý tình cảm trên Instagram. Dù vậy, họ đã đường ai nấy đi vì "nhận ra rằng không sẵn sàng để đưa mối quan hệ phát triển hơn nữa".

cuoc song Paris Jackson anh 10

Sau nhiều sóng gió, Paris hiện sống hạnh phúc bên nam ca sĩ Gabriel Glenn. Cặp uyên ương có tình cảm với đối phương khi cùng tham gia ban nhạc The Soundflowers từ tháng 6/2018. Theo tiết lộ, Glenn đã cho người yêu lời khuyên và ở bên cô những lúc khó khăn nhất. Chính vì vậy, Paris cảm thấy vô cùng xúc động.

Con trai Michael Jackson phát thức ăn miễn phí cho người nghèo

Prince Jackson cùng quỹ lương thực Heal Los Angeles phát hàng nghìn suất ăn miễn phí cho những người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm