Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Michael Jackson tiết lộ chuyện tình của bố với cô trông trẻ

Paris Jackson khẳng định người trông trẻ cũ - Grace Rwaramba - thường leo lên giường Michael Jackson khi ông đã ngủ và hành động như mình là vợ của ông hoàng nhạc pop.

Con gái Michael Jackson tiết lộ chuyện tình của bố với cô trông trẻ

Paris Jackson khẳng định người trông trẻ cũ - Grace Rwaramba - thường leo lên giường Michael Jackson khi ông đã ngủ và hành động như mình là vợ của ông hoàng nhạc pop.

Paris Jackson lấy lời khai hồi tháng 3.

Những lời này được Paris Jackson nói trong buổi lấy lời khai của cảnh sát để phục vụ cho vụ kiện giữa gia đình Jackson và công ty chuyên tổ chức concert AEG hồi cuối tháng 3. Tuy nhiên, video của sự kiện này đã được phát lại và công khai trong phiên tòa vừa diễn ra vào ngày 18/6 do Paris Jackson vắng mặt vì đang phải điều trị trong bệnh viện.

Cô con gái 15 tuổi của Michael Jackson còn cho biết, mỗi khi "ông hoàng nhạc pop" ở khách sạn, Grace Rwaramba đều gọi điện đến và tự nhận mình là vợ ông. Khách sạn sẽ để người phụ nữ này vào và mỗi khi tỉnh dậy, Michael Jackson đều thấy Grace Rwaramba nằm bên cạnh.

Paris Jackson - Grace Rwaramba

Mặc dù đã 4 năm kể từ khi Michael Jackson qua đời, tuy nhiên, những tranh cãi xoay quanh cái chết của ông vẫn chưa kết thúc. Sau vụ kiện với bác sĩ riêng Conrad Murray, gia đình Jackson tiếp tục đưa AEG ra tòa vì cho rằng những áp lực mà công ty này gây ra trước concert cũng là nguyên nhân khiến Michael Jackson phải phụ thuộc vào thuốc và dẫn đến cái chết của ông hồi tháng 6/2009.

Vụ kiện này cũng được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến hành động tự tử của Paris Jackson hồi đầu tháng 6. 2 giờ sáng ngày 5/6, cô con gái của Michael Jackson đã cắt tay định chấm dứt cuộc sống nhưng may mắn là đã được người nhà phát hiện kịp thời và chuyển nhập viện trong tình trạng cấp cứu.

Theo một số nguồn tin, vụ kiện với những việc liên quan như lấy lời khai đã khiến Paris Jackson phải sống lại những ký ức đau buồn về gia đình, khiến cô bé suy sụp và mất phương hướng. Không những thế, trong ngày 5/6, Paris còn nghe được thông tin cho rằng cô bé không phải là con ruột của Michael Jackson.

Mặc dù đang dần bình phục nhưng có thể Paris Jackson sẽ phải ở trong viện thêm một tháng nữa để điều trị. Debbie Rowe - mẹ đẻ của Paris Jackson - cũng đã khẳng định sẽ không giành quyền nuôi con. Bà Katherine - mẹ Michael Jackson - sẽ vẫn là người bảo hộ cho cô bé.

Paris Jackson và mẹ đẻ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm