Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái McCain phản bác phát biểu của Ivanka

Meghan McCain phản ứng với Ivanka khi ái nữ Tổng thống Trump bênh vực thói quen sử dụng Twitter của cha mình trong bài phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa hôm 27/8.

Người đồng dẫn chương trình The View Meghan McCain nhanh chóng phản ứng cố vấn cấp cao của Nhà Trắng Ivanka Trump vào 27/8 khi cô bảo vệ cha mình sử dụng Twitter và đăng tải những bình luận "không chọn lọc".

Phát biểu của Ivanka được đưa ra tại đại hội đảng Cộng hòa.

"Dù có đồng tình với ông ấy hay không, các bạn luôn biết vị trí của ông ở đâu. Tôi nhận ra phong cách giao tiếp của cha tôi không phù hợp với sở thích của nhiều người", Ivanka chia sẻ trong bài phát biểu, khi nói về tổng thống Mỹ.

Meghan McCain phan phao Ivanka Trump anh 1

Dòng tweet của Meghan McCain.

"Cha, người ta thường công kích cha vì sự khác biệt đó, nhưng con rất tôn trọng cha vì đã làm việc hiệu quả", Ivanka Trump tiếp tục nói vào cuối bài phát biểu của mình.

Tuy nhiên, Meghan McCain, con gái của cố Thượng nghị sĩ John McCain - một nhà lập pháp đảng Cộng hòa thường xuyên bị ông Trump công kích - nhanh chóng phản ứng phát biểu của Ivanka Trump, theo The Hill.

"Đó không phải 'phong cách giao tiếp', đó là sự tàn nhẫn và khiếm nhã", Meghan McCain viết trên Twitter của mình.

"Ông Trump từng nói ông không thích POW (tù binh chiến tranh) - những người bị bắt giữ... Và ông thường xuyên đối xử tồi tệ với cha tôi khi ông chiến đấu với bệnh ung thư. Đó là cách họ đánh mất tất cả người tử tế".

Tổng thống Trump từng công kích ông McCain vì bỏ phiếu chống lại việc xóa sổ Đạo luật Chăm sóc Y tế giá phải chăng Obamacare. Ông McCain là lá phiếu quyết định chống lại sự thúc đẩy của đảng Cộng hòa để thay thế Obamacare.

Thượng nghị sĩ John McCain qua đời vào năm 2018 ở tuổi 81 sau khi bị ung thư não.

Tổng thống Trump vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây tranh cãi qua Twitter và sử dụng nền tảng trực tuyến này tấn công những người chỉ trích ông.

Ông chủ Nhà Trắng bảo vệ hành động này của mình, cho rằng Twitter cho phép ông chia sẻ suy nghĩ trực tiếp thay vì phải thông qua các phương tiện truyền thông khác.

TT Trump: Joe Biden là kẻ yếu đuối

Ông Donald Trump nhận tái đề cử từ đảng Cộng hòa cho cuộc đua tổng thống tháng 11 này trên sân khấu lớn ở Bãi cỏ Nam của Nhà Trắng.

Ông Trump phá vỡ truyền thống nhận đề cử

Tổng thống Donald Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa cho cuộc đua bầu cử Mỹ 2020 trên sân khấu lớn ở Bãi cỏ Nam của Nhà Trắng hôm 27/8.

Việt Linh Nguyễn

Theo The Hill

Bạn có thể quan tâm