Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái MC Quyền Linh đáng yêu trong bộ ảnh quảng cáo đầu tiên

Mới đây, Lọ Lem - ái nữ nhà MC Quyền Linh - đã “chiêu đãi” khán giả những bức hình đáng yêu trong bộ ảnh quảng cáo đầu tay. Cô nàng thu hút mọi người bởi vẻ ngoài xinh xắn.

LipIce anh 1

Thừa hưởng “gene trội” từ bố Quyền Linh và mẹ Dạ Thảo, nhan sắc của Lọ Lem mỗi lần lộ diện luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ dù cô nàng chỉ mới bước qua tuổi 16. Mặc dù khá kín tiếng, mỗi khi xuất hiện Lọ Lem đều khiến mọi người chú ý. Với chiều cao 1m70 cùng gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hoà, “tiểu mỹ nữ” dễ dàng “cân” nhiều sắc thái của bộ ảnh từ ngọt ngào, ngây thơ đến tinh nghịch hay tiểu thư kiêu kỳ.

LipIce anh 2

Trong bộ ảnh quảng cáo đầu tay, Lọ Lem đem tới sự ngạc nhiên khi thể hiện thành công nét riêng của các tạo hình. Bối cảnh được bài trí mới lạ, lấy ý tưởng từ những món ăn đặc biệt đậm nét văn hóa Nhật Bản như matcha, mochi dâu, chocolate bạc hà và hoa anh đào.

LipIce anh 3

Điểm nhấn của bộ hình là phụ kiện chiếc nơ xinh xắn giống chiếc nơ đặc trưng của cô mèo Hello Kitty và phong cách kawaii (mang ý nghĩa của đáng yêu, xinh đẹp) từ nền văn hóa hiện đại Nhật Bản.

LipIce anh 4

Nét diễn tinh nghịch, đáng yêu cùng những trang phục màu sắc tươi tắn càng làm bật lên nét đẹp trong trẻo, tinh khôi đúng tuổi học trò của nàng Lọ Lem.

LipIce anh 5

Người xem có thể thấy sự cố gắng của cô bé khi thể hiện đa dạng cách diễn để có được những tấm hình ấn tượng trong buổi chụp ảnh chuyên nghiệp đầu tiên này.

LipIce anh 6

Lối make up nhẹ nhàng đã khéo léo khoe được vẻ đẹp trong trẻo của Lọ Lem, đặc biệt là đôi môi khi được tô điểm bằng một lớp son dưỡng có màu tự nhiên. Khi ấy, cô nàng càng cho thấy sự xinh xắn, ngọt ngào như một chiếc bánh mochi dâu.

LipIce anh 7

Bộ ảnh này là sự hợp tác đầu tay giữa Lọ Lem và thương hiệu son dưỡng “quốc dân” LipIce Sheer Color, nhằm ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn đặc biệt Hello Kitty.

LipIce anh 8

Nhờ bộ ảnh này, công chúng có dịp nhìn ngắm dung mạo của công chúa Lọ Lem trong “bữa tiệc” trà bánh tràn ngập sự ngọt ngào.

LipIce anh 9

Có thể nói, màn kết hợp này vừa khéo léo khoe vẻ ngoài xinh xắn của Lọ Lem, đồng thời tạo sự tò mò cho mọi người về bộ sưu tập son dưỡng với vỏ son hồng đáng yêu, cùng hình ảnh nhân vật Hello Kitty thú vị. Các cô gái có thể tìm hiểu thêm thông tin về bộ sản phẩm này tại fanpage LipIce Vietnam.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm