Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Marian Rivera cosplay vai diễn để đời của mẹ

Bé Zia - con gái đầu lòng của Marian Rivera nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ với màn hóa trang đặc biệt nhân Ngày của Mẹ.

Ngày 9/5, trên trang cá nhân, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đăng tải hình ảnh màn hóa trang đặc biệt của con gái nhân Ngày của Mẹ. Nữ diễn viên thích thú khoe ảnh bé Zia trong bộ trang phục cosplay nữ anh hùng Darna - vai diễn để đời của Marian Rivera trong bộ phim cùng tên.

Người đẹp cho hay cô đang đồng hành cùng các con trong việc khám phá ra sở thích cá nhân của mình. Đồng thời, Marian Rivera cũng gửi lời chúc mừng tới những bà mẹ siêu nhân trên thế giới.

Marian Rivera  anh 1

Zia được cộng đồng mạng khen ngợi xinh đẹp và thần thái.

Trong ảnh, công chúa nhỏ 4 tuổi của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu. Cô bé được khen sở hữu gương mặt xinh xắn, nước da trắng và đôi môi đỏ đáng yêu.

Hình ảnh của con gái Marian Rivera thu hút hơn 500.000 lượt thích trên mạng xã hội chỉ sau vài tiếng đăng tải. "Zia thật sự rất đáng yêu. Phiên bản nhí hoàn hảo của Marian Rivera", "Mỹ nhân của tương lai. Nhan sắc ăn đứt mẹ", "Nhan sắc đỉnh hơn cả Marian Rivera. Lớn lên cô bé chắc chắn là hoa hậu", dân mạng bình luận.

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng nhất Philippines.

Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng Zia vào năm 2015. Tháng 4/2019, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV, được gọi thân mật là Ziggy.

Marian Rivera  anh 2

Gia đình hạnh phúc viên mãn của cặp sao nổi tiếng Philippines.

Marian Rivera thường xuyên tổ chức các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con. Ở Philippines, nữ diễn viên được coi là biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Marian Rivera - mỹ nhân đẹp nhất Philippines hết thời ở tuổi 36?

6 năm qua, khán giả không còn thấy Marian Rivera xuất hiện trong các bộ phim gây tiếng vang. Tên tuổi của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gắn liền với đời tư, hôn nhân và con nhỏ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm