Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marian Rivera tổ chức tiệc không khách mời mừng con trai một tuổi

Vì diễn biến của dịch Covid-19, Marian Rivera phải tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai mà không có khách mời. Nữ diễn viên còn nấu cơm tặng bác sĩ dù đang tự cách ly tại nhà.

vo chong marian rivera tu cach ly anh 5

Người nhà của cặp diễn viên gọi điện thoại để theo dõi bữa tiệc sinh nhật của bé Sixto. Dingdong Dantes hứa hẹn với con trai sẽ tổ chức bữa tiệc với sự góp mặt của tất cả người thân trong gia đình hai bên nội, ngoại sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

vo chong marian rivera tu cach ly anh 10

Dingdong Dantes thậm chí tự tay cắt tóc cho con trai. Anh nhiều lần bày tỏ mong muốn mang cho Marian Rivera và các con mái ấm gia đình bình an, hạnh phúc.

vo chong marian rivera tu cach ly anh 12

Marian Rivera cũng có cơ hội ở bên các con nhiều hơn trong thời gian tự cách ly tại nhà. Chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã chia sẻ khoảnh khắc cô dạy con gái Zia học bài một cách tự hào và thích thú.

vo chong marian rivera tu cach ly anh 13

Ngoài ra, vợ chồng Marian Rivera còn tự tay nấu 200 suất cơm gửi đến các y, bác sĩ ở bệnh viện đa khoa thành phố Quezon - nơi tập trung nhiều bệnh nhân nhiễm nCoV. Khẩu phần ăn gồm có cơm và món thịt hầm cà chua được nấu theo công thức gia truyền do bà ngoại nữ diễn viên để lại cho con cháu. Hành động của vợ chồng nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Marian Rivera nấu 200 suất cơm hỗ trợ đội ngũ y tế chống dịch

Thấu hiểu được sự vất vả của các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, nữ diễn viên Marian Rivera đã tự tay nấu 200 suất cơm vận chuyển đến bệnh viện gửi tặng đội ngũ y, bác sĩ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm