Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Madonna phá vỡ mặc định về rich kid

Lourdes Leon khẳng định cô kiếm tiền bằng công việc người mẫu. Sao trẻ 24 tuổi tự trang trải học phí, không sống dựa trên tài sản của nữ hoàng nhạc pop.

con gai noi loan cua Madonna anh 1

Vogue vừa tung trang bìa số tháng 9/2021. Đây là ấn phẩm quan trọng nhất trong năm của tạp chí thời trang nổi tiếng. Hội tụ trong ảnh là những người mẫu trẻ tiềm năng của làng mốt thế giới, bao gồm Bella Hadid, Kaia Gerber... Lourdes Leon (ngoài cùng bên phải) - con gái Madonna - cũng xuất hiện cùng dàn người mẫu được Vogue gọi là "thế hệ mới thay đổi ngành công nghiệp thời trang".

con gai noi loan cua Madonna anh 2

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Lourdes khẳng định cô không phải đứa trẻ bất tài, vô dụng như nhiều người thường nghĩ. Định kiến "con gái Madonna" khiến cô thường xuyên bị xem thường. "Mọi người nghĩ tôi là rich kid bất tài, người có mọi thứ, không phải lo toan điều gì. Trên thực tế tôi phải tự kiếm tiền, không ăn bám mẹ", nữ người mẫu khẳng định.

con gai noi loan cua Madonna anh 3

Con gái Madonna cho biết cô sớm biết cách kiếm tiền, tự trang trải học phí trong thời gian học đại học, không nhìn vào gia sản gần một tỷ USD của mẹ. Nữ người mẫu chọn cách sống ở Brooklyn, New York thay vì theo đuổi sự hào nhoáng ở Hollywood.

con gai noi loan cua Madonna anh 4

Lourdes Leon là con đầu lòng của Madonna với người yêu cũ Carlos Leon. Nữ người mẫu cho biết cô thừa hưởng đam mê khiêu vũ, âm nhạc từ mẹ. Cái mác "con gái Madonna" giúp cô gái sinh năm 1996 sớm bước chân vào giới thời trang. Ở tuổi 24, Leon được nhiều nhà mốt săn đón. Nữ người mẫu từng quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho Stella McCartney, Converse, Gypsy Sport...

con gai noi loan cua Madonna anh 5

Ngoài việc trình diễn cho các nhà mốt nổi tiếng, Lourdes Leon là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế đầu các tuần lễ thời trang, ngồi xem và đánh giá những thương hiệu lớn như Burberry, Proenza Schouler và Alexander Wang. Hồi tháng 2, sự nghiệp người mẫu của sao trẻ có bước tiếng mới. Cô trở thành người đại diện cho chiến dịch Xuân 2021 của thương hiệu cao cấp Marc Jacob.

con gai noi loan cua Madonna anh 6

Ngoài vai trò người mẫu, Lourdes đang thử sức trong lĩnh vực ca sĩ, diễn viên. Theo Elle, con gái Madonna muốn trở thành ngôi sao đa năng giống mẹ, không đóng khung mình ở lĩnh vực cụ thể nào. Trước khi theo đuổi nghệ thuật, Leon từng có 4 năm học ở Đại học Michigan (2014-2018). Đây cũng là ngôi trường Madonna từng theo học.

con gai noi loan cua Madonna anh 7

Năm 2019, Lourdes Leon gây chú ý khi tham gia buổi trình diễn nghệ thuật ở phòng trưng bày Art Basel, Florida, Mỹ. Nữ người mẫu gần như khỏa thân hoàn toàn để mô tả thảm họa động đất. Ngoài ra, con gái Madonna nhận nhiều chỉ trích khi theo đuổi lối sống phóng khoáng, thích mặc xuề xòa mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, Leon cho rằng cô không ngại đối mặt chỉ trích. "Tôi là con gái Madonna. Tôi đã quen với điều đó. Cứ tiếp tục đi, đây là cơ thể của tôi và tôi có quyền quyết định", Leon nói với Vogue.

Bella Hadid áp lực vì theo đuổi hình ảnh gợi cảm

Bella Hadid cho biết việc trở thành người mẫu gợi cảm ở tuổi 17 khiến cô sống trong căng thẳng suốt nhiều năm.

Channing Tatum lỗ 75.000 USD sau khi bán biệt thự

Nam ca sĩ chấp nhận lỗ 75.000 USD khi bán biệt thự chung với vợ cũ Jenna Dewan ở Beverly Hills, California, Mỹ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm