Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid áp lực vì theo đuổi hình ảnh gợi cảm

Bella Hadid cho biết việc trở thành người mẫu gợi cảm ở tuổi 17 khiến cô sống trong căng thẳng suốt nhiều năm.

Ngày 6/8, theo Insider, trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Bella Hadid cho biết cô áp lực khi gắn với hình ảnh gợi cảm. Nữ người mẫu nhớ lại cô không rõ bản thân muốn gì khi chọn con đường nổi tiếng ở tuổi 17.

"Giống như có hai Bella tồn tại trong tôi: một cô gái đang trong quá trình tìm hiểu bản thân và một Bella Hadid hoang dại, tiệc tùng hàng đêm", cô nói với Vogue.

Theo Insider, Bella Hadid là một trong những người mẫu trẻ được săn đón bậc nhất. Song, người mẫu 24 tuổi cho biết hình ảnh ở hiện tại không phải điều cô mong muốn.

"Tôi mắc chứng lo âu xã hội dạng nặng. Tiệc tùng không phải sở thích của tôi. Tôi áp lực rất nhiều khi thể hiện hình ảnh đó. Tôi làm vậy vì nghĩ rằng công chúng muốn thấy điều đó", nữ người mẫu nói thêm.

Bella Hadid đồng thời khẳng định cô không muốn tiếp tục cuộc sống như vậy. Nữ người mẫu lên tiếng để người khác hiểu thêm về mình.

Trước đó, trong chương trình thực tế Making a Model, Bella Hadid tiết lộ cô mắc chứng hoảng loạn vì nổi tiếng sớm. "Tôi sợ bị so sánh với chị gái. Gigi là người sôi nổi trong khi tôi sống dè dặt. Tôi run rẩy, thậm chí khóc khi trả lời phỏng vấn ở các sự kiện", cô nói.

Nữ người mẫu tiết lộ nhiều lúc cô mất phương hướng trên sàn catwalk. Đến khi vào hậu trường, cô mới hoàn hồn và biết mình đã diễn xong.

"Triệu chứng bệnh thuyên giảm khi tôi học cách hòa nhập, nói chuyện nhiều hơn với mọi người", Hadid nói thêm.

Vừa qua, Bella Hadid gây chú ý tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Nữ người mẫu chọn mẫu váy xẻ sâu, vòng cổ bằng vàng hình lá phổi che ngực.

Những người dính líu đến vụ kiện của Britney Spears

Theo Insider, không chỉ ông Jamie Spears, vụ kiện đòi gỡ bỏ quyền giám hộ của công chúa nhạc pop liên quan đến nhiều cá nhân khác.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm