Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Lý Hải đáng yêu đón sinh nhật 1 tuổi

Cherry - cô con gái bụ bẫm, đáng yêu của Lý Hải - vẫn được người hâm mộ ví như Harper Beckham của Việt Nam.

Sở hữu nhiều nét đáng yêu và được chăm chút như một fashionista, hai thiên thần nhỏ của Lý Hải - đặc biệt là cô con gái Cherry - đôi khi còn được yêu quý và hâm mộ hơn cả người bố nổi tiếng.
Mới đây, để mừng sinh nhật đầu tiên của con gái - 16/6/2014 - Lý Hải đã mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng quay MV chúc mừng Cherry. Nam ca sĩ Trọn đời bên nhau rất háo hức và hứa sẽ sớm công bố MV ngay khi hoàn thành.
Mỗi hình ảnh của Cherry được cha mẹ đăng lên mạng xã hội luôn có tới hàng chục ngàn lượt like (thích) và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cùng hưởng ứng sự kiện nóng nhất hành tinh trong năm nay - World Cup 2014, cô bé Cherry cũng có một hình ảnh chụp cùng bóng rất đáng yêu.
Khi chào đời, Cherry chỉ nặng 2,8 kg nhưng càng lớn, cô bé càng bụ bẫm và xinh xắn.
Cherry bên anh trai Rio tinh nghịch. Hai anh em Rio - Cherry có hẳn một fanpage trên mạng xã hội.
Cô bé luôn được mẹ chăm chút rất nhiều về trang phục, như một fashionista nhí. Cũng chính vì lẽ đó, Cherry thường được ví như Harper - con gái của cặp đôi David Beckham & Victoria Beckham - phiên bản Việt.
Chưa tròn một tuổi, Cherry đã được mẹ cho làm quen với nước. Cô bé có vẻ rất bạo dạn, không hề sợ hãi.
Cherry luôn có những biểu hiện cảm xúc rất sinh động, ngay cả khi đang ốm.
Cô bé có một bộ sưu tập những chiếc băng đô buộc đầu dễ thương.
Tấm hình gây sốt của Cherry. Đây là chiếc váy đặc biệt được Minh Hà khẳng định là để dành tặng con gái nhỏ nhân sinh nhật 1 tuổi.
Nhân dịp đầy năm của Cherry, Minh Hà - Lý Hải cũng tổ chức một buổi chụp hình ngoài trời khá hoành tráng. Cô nhóc không giấu sự háo hức khi được đi chơi cùng mẹ và anh trai.


Cherry tròn 1 tuổi vào ngày 16/6. Đây cũng là dịp vợ chồng Lý Hải giới thiệu MV ca khúc Happy Birthday mà họ dày công chuẩn bị để dành tặng cô công chúa nhỏ.

H.G

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm