Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái huyền thoại WWE lộ ảnh nóng

Charlotte Flair là nữ đô vật thứ 7 bị hacker tấn công tài khoản cá nhân và phát tán những bức ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Charlotte tức giận vì bị đánh cắp những bức ảnh riêng tư.

Trang Facebook 434 - cộng đồng của người hâm mộ WWE đưa tin, thêm một đô vật nữ của WWE bị hacker tấn công và tung lên mạng những hình ảnh nhạy cảm. Cái tên lần này là Charlotte Flair, con gái của đô vật huyền thoại Ric Flair.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Charlotte Flair bức xúc: "Những bức ảnh riêng tư của tôi đã bị đánh cắp và chia sẻ mà không được sự cho phép. Chúng cần được gỡ bỏ ngay lập tức trên internet".

Charlotte chỉ là một trong số những nạn nhân của hacker chuyên đánh cắp thông tin trên mạng xã hội của người nổi tiếng thời gian gần đây. Trước đó, hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của làng đô vật như Paige, Kaitlyn, Maria Kanellis, Victoria, Melina Perez và Alexa Bliss đều điêu đứng vì những tấm hình nhạy cảm trôi nổi trên Internet.

Charlotte Flair khởi nghiệp vào năm 2013, 1 năm sau khi người cha huyền thoại Ric Flair giải nghệ. Cô được đánh giá là một trong những nữ đô vật nóng bỏng và có kỹ thuật bậc nhất của WWE. Ngôi sao sinh năm 1986 giành 1 danh hiệu WWE Divas Championship và 4 lần nâng cao chiếc đai vô địch WWE Raw Women's Championship.

'Harley Quinn' của WWE lộ ảnh nóng

Alexa Bliss - nữ đô vật đình đám của WWE thời gian gần đây trở thành nạn nhân tiếp theo của các hacker.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm