Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ đô vật gợi cảm mang tin buồn cho khán giả WWE

Nikki Bella – đô vật gợi cảm của làng thể thao Mỹ - nhiều khả năng sẽ chia tay sàn đấu WWE để chuyển sang lĩnh vực khác.

Năm nay 33 tuổi, người đẹp Nikki Bella vừa nhận lời kết hôn với đô vật huyền thoại John Cena sau trận đấu đồng đội tại sự kiện WrestleMania 33 hồi đầu tháng. Đó cũng nhiều khả năng là lần cuối cùng của nữ đô vật xinh đẹp này xuất hiện trên sàn đấu WWE.

Theo The Sun, Nikki Bella muốn sang trang sự nghiệp với vai trò giám khảo hoặc thí sinh trong chương trình "Dancing with the Stars" (Khiêu vũ cùng ngôi sao). Người đẹp cũng tiết lộ đã nhận được thư yêu cầu tham gia chương trình từ Ban tổ chức cuộc thi.

Do vat goi cam mang tin buon cho khan gia WWE anh 1
Nikki Bella sẽ chia tay sàn đô vật WWE. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ với cô chị Brie Bella, Nikki Bella cảm thấy rất phấn khích với lời đề nghị của cuộc thi khiêu vũ. "Ôi, hãy nhìn bức thư tôi được nhận từ chương trình "Dancing with the Stars" kìa. Không thể tin được, điều này thật tuyệt vời. Tôi luôn muốn tham gia cuộc thi khiêu vũ này", Nikki Bella nói.

Hiện tại, Nikki Bella và John Cena đang tạm xa sàn đấu WWE để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn. Theo trang Eonline, nữ đô vật 33 tuổi cũng tính đến chuyện tổ chức một đám cưới rình rang cùng vị hôn phu.

"Đó sẽ là sự kiện rất vui. Tôi muốn ngày đám cưới của mình phải thật linh đình. Dù vậy, điều đó cũng tùy vào nguồn tài chính mà chúng tôi có được", Nikki Bella chia sẻ.

Brie Bella và Nikki Bella, tên thật Brianna Garcia-Colace và Nicole Garcia-Colace, là cặp chị em sinh đôi rất nổi tiếng trong làng giải trí ở Mỹ. Họ được biết đến trong vai trò diễn viên, người mẫu và còn là những nữ đô vật WWE đình đám, vừa có nhan sắc vừa có sức mạnh đáng nể.

Mới đây, kênh Youtube của hai người đẹp vừa cán mốc 500.000 người theo dõi.  Để ăn mừng con số trên, Nikki Bella thuyết phục vị hôn phu John Cena thực hiện màn cởi đồ rất táo bạo. Ban đầu, ý tưởng điên rồ này vấp phải sự phản đối của đô vật nổi tiếng 39 tuổi.

Nhưng sau cùng, John Cena cũng "xuống nước" trước cô vợ chưa cưới.

John Cena cầu hôn Nikki Bella tại Wrestle Mania Siêu sao hàng đầu của WWE chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm và ngay lập tức được chấp thuận.

Vợ chồng đô vật John Cena khỏa thân táo bạo

Ngôi sao làng đô vật Mỹ John Cena rất chiều lòng cô vợ chưa cưới Nikki Bella, thậm chí đó là khi phải khỏa thân trước ống kính.

Nguyên Trí (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm