Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Hương Giang dạn dĩ tham dự sự kiện

Bé Tiểu Panda cùng mẹ đã góp mặt trong một sự kiện về vấn đề tăng cân khỏe mạnh cho trẻ em tại TP HCM.

Vừa cùng mẹ từ Campuchia (nơi làm việc của bố) trở về, Tiểu Panda rất thích thú khi được mẹ cho tham gia sự kiện cùng. Tuy mới hơn 3 tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà Hương Giang tỏ ra khá dạn dĩ, hoạt bát.

Người đẹp sinh năm 1987 cho biết, ở trường, Tiểu Panda được gọi là “happy girl” vì hay nói, hay cười và luôn vui vẻ với mọi người. Ở nhà, bé rất thích nhảy múa, ca hát, giúp mẹ làm việc nhà.

Hoa hậu Hương Giang tham gia chương trình 

về vấn đề tăng cân khỏe mạnh cho trẻ em tại TP HCM.

Tại sự kiện do nhãn hàng Nestlé Nan Optipro HA 3 tổ chức, Hương Giang đã chia sẻ kinh nghiệm nuôi con của mình với các bà mẹ. Hoa hậu cho biết, từ lúc sinh ra đến nay, Tiểu Panda luôn tăng cân khỏe mạnh và chưa bao giờ phải đối mặt với tình trạng thừa cân, béo phì.

Theo Hương Giang, ngoài đảm bảo cung cấp lượng đạm đúng chuẩn và chất lượng cho con thì hoa hậu còn khuyến khích Tiểu Panda vận động. Cô dạy bé sống tự lập, yêu lao động cũng là cách để giúp con tránh xa béo phì, giữ cho tinh thần con luôn vui vẻ, thoải mái.

Cô đưa con gái - b

é Tiểu Panda đến cùng để tham gia chương trình.

Hoa hậu Hương Giang dạy bé sống tự lập, yêu lao động cũng là cách để giúp con tránh xa béo phì, giữ cho tinh thần con luôn vui vẻ, thoải mái.

Ngoài ra, hoa hậu cho biết, mỗi khi cho con khám sức khỏe định kỳ, cô thường đối chiếu biểu đồ theo dõi chiều cao, cân nặng của Tiểu Panda để biết con có phát triển đúng chuẩn không.

Tuy nhiên, lo lắng con mình có thể đối mặt với chứng thừa cân, béo phì, Hương Giang cùng nhiều bà mẹ đã nhờ chuyên gia tư vấn cách để phát hiện sớm tình trạng này ở trẻ.

Trong khi Hương Giang cùng các mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi con thì cô bé chủ động tham gia các trò chơi vận động tại chương trình.

Về nguyên nhân gây ra chứng thừa cân, béo phì ở trẻ, các chuyên gia cho biết, thừa đạm là nguyên nhân hàng đầu. Do đó, khi cần bổ sung dinh dưỡng cho trẻ bằng sữa, các mẹ nên lưu ý chọn loại sữa có hàm lượng và chất lượng đạm tối ưu để giúp trẻ dễ hấp thu, tăng cân khỏe mạnh. Ngoài ra, mẹ cần cố gắng duy trì cho con bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời và không nên cho trẻ ăn dặm quá sớm (trước 4 tháng).

Đông đảo bà mẹ có mặt tại sự kiện mong muốn được cập nhật những kiến thức mới để giúp con tăng cân khỏe mạnh và phòng ngừa béo phì hiệu quả cho trẻ.

 

Bạn có thể chọn sản phẩm mới nhất Nestlé Nan Optipro HA 3 cho trẻ 2-6 tuổi, với công nghệ Nestlé Advanced Protein (đạm chất lượng độc quyền từ Nestlé). Sản phẩm được chứng minh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh và phòng ngừa nguy cơ dị ứng, mang đến khởi đầu vững chắc cho sự khỏe mạnh dài lâu cho trẻ. Sản phẩm có đạm chất lượng với hàm lượng và chất lượng tối ưu, được nhập khẩu 100% từ Đức. Khám phá xu hướng nuôi con khỏe mạnh dài lâu và nhận quà hấp dẫn 

tại đây.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm