Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Hoa hậu Quốc tế 1979 là đối thủ của Thùy Linh tại Miss World

Michelle Dee - người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines - chính là con gái của cựu Hoa hậu Quốc tế Melanie Marquez.

Hoa hau The gioi 2019 anh 3
Các ngôi vị còn lại thuộc về Kelley Day - Miss Eco Philippines 2019, Reina Hispanoamericana Filipinas 2019 thuộc về Katrina Llegado, Isabelle De Leon đến từ thành phố Quezon giành vương miện Hoa hậu đa quốc gia Philippines 2019 còn Glyssa Leiann Perez trở thành Hoa hậu Du lịch Philippines năm nay.
Hoa hau The gioi 2019 anh 6
Cô chính là con gái của Melanie Marquez - Hoa hậu Quốc tế 1979. Theo chia sẻ, mẹ là người truyền cho Dee nguồn cảm hứng và kinh nghiệm thi thố. Bà Marquez từng nói rằng sẽ ủng hộ 100% nếu con gái đã sẵn sàng thử sức ở đấu trường nhan sắc. 
Hoa hau The gioi 2019 anh 11
Trước đây, Dee có cơ hội đến thăm các trẻ em ở một trung tâm y tế. Tại nơi này, người đẹp 24 tuổi cho biết cô đã hiểu ý nghĩa thực sự của việc chia sẻ cuộc sống với các em nhỏ. Dee mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho các thế hệ trẻ, đặc biệt là các trẻ em không được may mắn từ khi mới sinh ra.
Hoa hau The gioi 2019 anh 12
Với danh hiệu Miss World Philippines 2019, Michelle Dee sẽ đại diện quê nhà tham gia Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại London (Anh) vào cuối năm nay. Vốn tri thức vững vàng, hoạt động xã hội nổi bật và nhan sắc xinh đẹp, Michelle Dee được đánh giá là đối thủ nặng ký của Lương Thùy Linh tại sân chơi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

6 người đẹp Việt thi quốc tế năm nay, ai nóng bỏng?

Trong số 6 đại diện Việt dự thi hoa hậu năm 2019, Hoàng Thùy tại Miss Universe và Lương Thùy Linh ở Miss World đang được người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất.



Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm