Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tường San mặc váy khoét sâu hở vòng một

Đồng hành Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan trong sự kiện, Tường San gây chú ý khi mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo và khoét sâu giúp cô khoe được vòng một.

top 3 miss world anh 1
Tối 14/9, top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam tham gia một sự kiện thời trang. Hiện tại, cả 3 cô gái trong quá trình đào tạo các kỹ năng để chuẩn bị bước tới đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy vậy, họ vẫn dành thời gian để tham gia một số sự kiện nhằm trau dồi kỹ năng. 
top 3 miss world anh 2
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam thường đồng hành cùng nhau kể từ khi cuộc thi kết thúc. Trong sự kiện tối 14/9, cả 3 mặc váy dạ hội trắng và khoe vòng một gợi cảm. 
top 3 miss world anh 3
Á hậu 2 Tường San đặc biệt gây chú ý với chiếc váy cắt xẻ táo bạo và khoét sâu giúp cô khoe được vòng một. Tường San đại diện Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế diễn ra vào tháng 11 tại Nhật Bản. Thời gian này, cô tham gia nhiều lịch đào tạo kỹ năng cơ bản như ứng xử, catwalk…
top 3 miss world anh 6
Hoa hậu Lương Thùy Linh đang nhận được sự kỳ vọng khi đại diện Việt Nam tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 diễn ra từ ngày 20/11 tại London (Anh). Đến với cuộc thi này, cô nổi bật về chiều cao (1,77 m) và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt. Trước khi chiến đấu ở Hoa hậu Thế giới, người đẹp 10X thay đổi dần phong cách trang điểm. Cô thường chọn trang phục gợi cảm với lối make up cá tính, sang trọng hơn. 

top 3 miss world anh 7
Tuy nhiên, NTK Việt Hùng - người từng có nhiều năm chấm thi hoa hậu - không đánh giá cao tiềm năng của tân Miss World Vietnam ở đấu trường quốc tế. Anh cho rằng đàn em không thể bù đắp những thiếu sót về kinh nghiệm và kỹ năng sân khấu chỉ trong vài tháng đào tạo.

6 người đẹp Việt thi quốc tế năm nay, ai nóng bỏng?

Trong số 6 đại diện Việt dự thi hoa hậu năm 2019, Hoàng Thùy tại Miss Universe và Lương Thùy Linh ở Miss World đang được người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất.





Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm