Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tường San về trường cũ ngày khai giảng

Dự lễ khai giảng tại THPT Phan Đình Phùng sáng 5/9, Á hậu Tường San gửi tặng học bổng trị giá 10 triệu đồng.

tuong san ve truong cu anh 1
Sáng 5/9, Á hậu Tường San trở về THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) và dự lễ khai giảng năm học 2019 - 2020. Cô gặp lại thầy cô và trường xưa với trang phục áo dài.
tuong san ve truong cu anh 2
Á hậu chia sẻ cảm xúc: “Tôi rất vui khi có cơ hội trở lại trường cũ để tham gia lễ khai giảng. Đồng thời tôi muốn gửi lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi Miss World Vietnam. Tôi chúc các bạn sẽ có một năm học đạt thành tích tốt”.
tuong san ve truong cu anh 3
“Cũng giống các em học sinh bây giờ, ngày xưa khi ngồi ở dưới và chứng kiến các anh chị đi trước đã thành đạt trở lại trường, tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ. Tôi òa lên và tự hỏi sao mọi người có thể giỏi như vậy. Tôi cũng hy vọng một ngày được trở lại trường và có những lời phát biểu tới các em khóa dưới”, cô chia sẻ thêm.

tuong san ve truong cu anh 4
Á hậu cũng gặp lại cô giáo chủ nhiệm cũ và gửi tặng cô bó hoa như một lời cảm ơn cho những năm tháng đã dìu dắt, tận tình dạy dỗ ở mái trường cấp 3. Theo á hậu, đây là lần đầu cô chính thức trở lại trường và gặp mặt mọi người. “Đặc biệt không chỉ tư cách học sinh cũ, đây còn là lần đầu tôi quay lại trường với vai trò á hậu 2”, cô nói. 

tuong san ve truong cu anh 7
Vừa qua, Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế diễn ra vào tháng 11 tại Nhật Bản. Thời gian này, cô tham gia nhiều lịch đào tạo kỹ năng cơ bản như ứng xử, catwalk…
tuong san ve truong cu anh 8
“Khi biết có sự thay đổi tôi cũng bất ngờ. Tuy nhiên, đã là cuộc thi quốc tế thì sân chơi nào đi chăng nữa tôi cũng cảm thấy vinh dự. Tôi hy vọng bản thân sẽ làm tốt và tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới”, Tường San chia sẻ về việc tham gia đấu trường nhan sắc sắp tới.

Tường San được fan quốc tế khen ngợi

Người hâm mộ quốc tế khen Tường San xinh xắn như thiên thần khi biết cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Phạm Thắng - Ly Nguyễn - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm