Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái HH Hương Giang ngộ nghĩnh diện áo dài khăn đóng

Cô nhóc có nickname Tiểu Panda của người đẹp Hải Dương mới 11 tháng tuổi nhưng rất bụ bẫm và lém lỉnh.

Vài giờ trước, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ những hình ảnh mới của con gái trên trang cá nhân. Hương Giang sinh hạ cô nhóc Tiểu Panda vào tháng 3/2013. Cũng giống như khi kết hôn, chuyện bầu bí và sinh con đều được người đẹp giữ kín.
Tuy nhiên, sau khi Tiểu Panda chào đời, Hương Giang lại tỏ ra "thoáng" và thoải mái hơn. Thỉnh thoảng, cô lại chia sẻ hình ảnh của cô nhóc bụ bẫm, dễ thương và rất giống ba trên trang cá nhân. Đúng vào dịp sinh nhật mình cách đây không lâu, người đẹp nhìn lại các khoảnh khắc ấn tượng của con gái và xúc động chia sẻ: "Năm ngoái sinh nhật nàng còn đạp tưng bừng trọng bụng, năm nay đã nghịch bánh kem của mẹ, năm sau thì chắc biết cầm BBQ ăn rồi. Giang cảm ơn cả nhà nhiều lắm. Đọc những lời chúc sinh nhật của cả người quen, hay bạn chưa từng gặp mà thấy mình thật may mắn vì mình được yêu, được thương, được quan tâm, được chúc phúc. Đây có lẽ là những tháng ngày hạnh phúc nhất của mình: cả gia đình đều mạnh khoẻ, vui vẻ, được ngày ngày chăm sóc, thấy con lớn lên, được chồng yêu chiều, công việc thuận lợi. Chỉ vậy thôi là đủ rồi!".
Chia sẻ hình ảnh con gái diện áo dài và đội nón lá hoặc khăn đóng, Hương Giang tâm sự: "Tiểu Panda tròn 11 tháng rồi, càng ngày càng lắm trò, 'đểu' lắm nhá , mẹ chưa bay mà đã nhớ nàng lắm lắm lắm rồi...".
Trước những nhận xét Tiểu Panda hệt như một khuôn đúc ra với ba là doanh nhân người Trung Quốc làm trong ngành hàng không, Hương Giang dí dỏm cho biết: "Sở trường của nàng là nháy mắt, chu môi, vỗ tay, cười hớn hở khi chụp hình. Cuối cùng cũng thấy có tí gien của mẹ". 
Người đẹp cũng đăng tải một vài hình ảnh chụp Tiểu Panda trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi. Với bức hình cô nhóc lái ô tô đồ chơi, Hương Giang hài hước cho biết: "Chồng đi làm nên tuyển tài xế riêng đây".
Trước đó, hình ảnh Tiểu Panda cười tít mắt bên cô nhóc Bella đang khóc mếu của gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Ít người biết rằng gia đình Phạm Quỳnh Anh và người đẹp Hải Dương khá thân thiết với nhau, nên thường xuyên có những buổi tụ tập thân tình để đám nhóc tỳ cùng giao lưu trong khi các mẹ tâm sự về cách nuôi dạy con cái.

Phạm Quỳnh Anh khen con gái Hương Giang dễ thương

Khoe ảnh hội ngộ trong kỳ nghỉ Tết, giọng ca "Người dưng ngược lối" không ngần ngại trách yêu con gái mình và ngợi ca cô nhóc của gia đình bạn thân.

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm