Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh khen con gái Hương Giang dễ thương

Khoe ảnh hội ngộ trong kỳ nghỉ Tết, giọng ca "Người dưng ngược lối" không ngần ngại trách yêu con gái mình và ngợi ca cô nhóc của gia đình bạn thân.

Ít người biết rằng gia đình Phạm Quỳnh Anh và người đẹp Hải Dương khá thân thiết với nhau. Nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh 2 mẹ con mình chụp bên Hương Giang và con gái trong dịp Tết. Trong hình, Tiểu Panda của Hương Giang cười tít mắt rất ngộ nghĩnh trong khi bé Bella nhà Phạm Quỳnh Anh lại có vẻ khóc lóc, cáu kỉnh. Nhận xét về hai cô nhóc, bà xã của ông bầu Quang Huy cho biết: "Bella hung dữ trong khi bạn Panda thì dễ thương thế kia...". 

Cựu thành viên nhóm HAT cũng không quên than vãn về chiều cao khi sánh đôi với Hoa hậu đẹp nhất châu Á: "Mẹ của Bella đứng kế cô hoa hậu cảm thấy rất là Mario chưa ăn nấm".

Hai bà mẹ trẻ rạng rỡ bên những cô con gái. Bella có phần chững chạc hơn Tiểu Panda nhà Hương Giang khá nhiều.

Hương Giang sinh hạ cô con gái đầu lòng vào tháng 3/2013. Chuyện cưới xin cũng như bầu bí và sinh con đều được cô giữ kín nên hầu như khi chuyện đã xảy ra, dư luận mới biết tin. 

Trước khi "nằm ổ", Hương Giang có mặt ở bệnh viện sớm vài ngày. Lần đầu làm mẹ trẻ con nên cô gặp rất nhiều bỡ ngỡ, liên tục phải học hỏi nhân viên điều dưỡng về mọi thứ. Cũng trong thời điểm này, Hoa hậu đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn con đã đến với bố mẹ, mang lại hạnh phúc cho cả đại gia đình. Yêu con nhiều lắm".

Sau khi sinh con, Hương Giang cũng không thường xuyên khoe ảnh của Tiểu Panda trên trang cá nhân. Thế nhưng, thông qua các hình ảnh hiếm hoi này, dư luận dễ dàng nhận ra cô nhóc giống bố nhiều hơn là mẹ.

Bên cạnh đó, thỉnh thoảng cô lại cập nhật những thông tin mới về Tiểu Panda khiến bạn bè và người thân vô cùng thích thú. Đúng vào dịp sinh nhật mình cách đây không lâu, người đẹp nhìn lại các khoảnh khắc ấn tượng của con gái và xúc động chia sẻ: "Năm ngoái sinh nhật nàng còn đạp tưng bừng trọng bụng, năm nay đã nghịch bánh kem của mẹ, năm sau thì chắc biết cầm BBQ ăn rồi. Giang cảm ơn cả nhà nhiều lắm. Đọc những lời chúc sinh nhật của cả người quen, hay bạn chưa từng gặp mà thấy mình thật may mắn vì mình được yêu, được thương, được quan tâm, được chúc phúc. Đây có lẽ là những tháng ngày hạnh phúc nhất của mình: cả gia đình đều mạnh khoẻ, vui vẻ, được ngày ngày chăm sóc, thấy con lớn lên, được chồng yêu chiều, công việc thuận lợi. Chỉ vậy thôi là đủ rồi!".

Tiểu Panda đã được gần một tuổi. Cô nhóc khá bụ bẫm và có phần giống bố hơn mẹ.
Hình ảnh chân con gác trong lòng mẹ của Hoa hậu tới từ Hải Dương khiến nhiều người thích thú.
Hương Giang hạnh phúc khoe ảnh nắm tay con không lâu sau khi Tiểu Panda chào đời.

Người đẹp luôn cầu kỳ chuẩn bị những chiếc bánh đặc biệt cho dịp đầy tháng và tròn 100 ngày của Tiểu Panda.
Bộ sưu tập giày của Tiểu Panda cũng được Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm