Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái dễ thương của nam diễn viên Hồng Đăng

Bé Nhím - cô con gái đầu lòng nam diễn viên 8X không chỉ xinh xắn, dễ thương mà còn vô cùng hoạt bát và đáng yêu.


Sau thành công của vai diễn Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu, cái tên Hồng Đăng tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với những vai diễn trong bộ phim Giọt nước rơi và gần đây là vai bác sĩ Huy Khánh trong Chỉ có thể là yêu đang được chiếu trên VTV3 vào giờ vàng phim Việt. Là một trong những nam diễn viên điển trai được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ, Hồng Đăng khiến nhiều fan nữ tiếc nuối khi lập gia đình khá sớm, cách đây 5 năm. Tuy nhiên, những hình ảnh hạnh phúc về tổ ấm nhỏ của nam diễn viên  khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ và ghen tị.
Cô "công chúa đầu lòng" Lê Phương Bảo Hân là kết quả của một chuyện tình đẹp giữa Hồng Đăng và bà xã.
Bảo Hân tên ở nhà là Nhím. Cô bé rất quấn bố Hồng Đăng và đặc biệt thích chụp ảnh "tự sướng" với nam diễn viên.
Hồng Đăng chia sẻ, ở nhà con gái sợ anh nhất nhưng lúc nào cũng ôm cổ bố và thủ thỉ "Con yêu ba nhất trên đời".
Minh Khang của Cầu vồng tình yêu cũng đặc biệt cưng chiều cô con gái nhỏ. Trang cá nhân của nam diễn viên luôn tràn ngập những hình ảnh nô đùa vui vẻ của hai cha con.
Gần đây, Hồng Đăng chia sẻ, anh sắp lên chức bố lần thứ hai. Khi được hỏi anh mong chờ đây là một tiểu hoàng tử hay công chúa, Đăng chỉ cười và nói, với anh điều đó không quan trọng. Lập gia đình và có con khá sớm song Hồng Đăng luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình, chăm lo hạnh phúc gia đình để có thể mang lại cho vợ con một cuộc sống tốt nhất.
Công chúa Bảo Hân nhà Hồng Đăng được mẹ diện cho đầm ren hồng, ton-sur-ton với giày búp bê và tạo dáng như người mẫu.
Hồng Đăng từng hào hứng chia sẻ, bé Nhím là niềm tự hào của vợ chồng anh. Cô bé biết đọc hết bảng chữ cái, hát líu lo khi mới một tuổi rưỡi.
Khi được hỏi có ý định cho con gái theo nghiệp diễn hay không, Hồng Đăng cho biết, anh chỉ tham mưu cho con chứ không áp đặt bé, để con tự phát triển theo sở thích và suy nghĩ của bé.
Nam diễn viên cũng chia sẻ, con gái đặc biệt thích xem phim bố đóng nhưng chỉ chăm chú theo dõi những cảnh có nhân vật của anh.
Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ ảnh con gái kèm những lời chú thích đầy yêu thương: "Ôi con gái tôi giờ lớn quá. Biết làm điệu, biết đối đáp. Trẻ con giờ nhanh thật. Hì hì".
Chia sẻ bức ảnh này trên trang cá nhân, Hồng Đăng hóm hỉnh viết: "Khi còn bé ba cũng thích ăn đùi gà như con vậy. Nhưng ba thua con một điểm đó là ba không thể ăn được 2 cái đùi gà một lúc như con...".
Nam diễn viên hào hứng khoe ảnh con gái hớn hở đi xe đạp. Anh viết: "Con đã biết đếm và biết mặt chữ. Biết dùng từ thể hiện cảm xúc. Giờ ra đường thấy chữ gì là đọc chữ đấy. He he hay thật. Con tập đi xe đạp luôn rồi..."
Công chúa nhỏ nhà Hồng Đăng có làn da trắng hồng mịn màng, khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt, sở hữu hai chiếc lúm má đồng tiền đáng yêu.
Những hình ảnh của bé Nhím được Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ trên Facebook.
Ngay từ khi cô bé còn nhỏ, bé Nhím đã khá bạo dạn và biết tạo dáng trước ống kính máy ảnh.
Hồng Đăng hào hứng chia sẻ bức ảnh này và viết: "Hai ba mẹ giật mình và buồn cười vì Nhím thốt lên 'Ba đẹp trai', ha ha... Chết mất".
Công chúa Bảo Hân trong sáng và đáng yêu dưới ống kính của ông bố Hồng Đăng.
Nụ cười rạng rỡ của bà xã Hồng Đăng khi vui đùa cùng cô con gái nhỏ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm