Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những em bé trong tâm bão scandal Việt

Đó là những nhóc tỳ sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh mà bố mẹ chúng bị dư luận bàn tán xôn xao.

Subeo: Con trai Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La

Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà với doanh nhân Cường Đô La là nhóc tỳ được dư luận “quan tâm đặc biệt nhất” vì mối tình gây tranh cãi của bố mẹ cậu bé. Ngay từ khi mới công khai hẹn hò, sự chênh lệch về ngoại hình giữa Hà Hồ với Cường Đô La đã dấy lên nghi án yêu vì tiền hay “yêu chơi bời”.
Cho tới khi Subeo ra đời, hình ảnh cậu con trai của cặp đôi càng khiến dư luận tò mò. Trong 1 năm gần đây, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ chịu khó cập nhật hình ảnh gia đình nhỏ. Bên cạnh những phản ứng tích cực của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà không ít lần bị tổn thương vì những lời nhận xét ác ý về con trai cô từ cư dân mạng.
Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Hà Hồ chia sẻ tâm sự của một người mẹ khi con mình bị chê xấu. Rõ ràng, dư luận đã đi quá xa khi bình luận không hay về một đứa trẻ vô tội chỉ vì thành kiến với bố mẹ cậu bé.

Bảo Nam: Con trai Jennifer Phạm – Quang Dũng

Khi Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, khán giả không chỉ tiếc nuối cho cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz mà còn thương cảm tới cậu con trai của 2 người là Bảo Nam. Dù không còn là vợ chồng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ và nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn vẫn thay nhau chăm sóc Bảo Nam để cậu bé được nuôi dưỡng đầy đủ trong tình thương của bố mẹ.
Mối quan hệ của cặp đôi một thời hậu ly hôn cũng không tới mức “cạch mặt nhau”, cho tới tháng 8 năm ngoái, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải lên Facebook cá nhân chỉ trích Quang Dũng không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Trong đoạn trạng thái status, Jennifer Phạm kể tội chồng cũ ít quan tâm tới Bảo Nam, hiếm khi dành thời gian để gặp con trai và sử dụng hình ảnh con trai để lấy lòng công chúng.
Mặc dù ngay sau đó người đẹp đã xóa dòng chia sẻ nhưng cũng đủ để nhiều người thắc mắc liệu Bảo Nam có thực sự được quan tâm đầy đủ hay cậu bé là nạn nhân khi bố mẹ có xích mích? Hiện Bảo Nam đã lên chức anh trai, cậu bé vừa đón em gái cùng mẹ khác cha hồi đầu năm nay.

“Cà Pháo”: Con trai Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương 

Đầu năm ngoái, báo chí Việt đồng loạt đưa tin nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan sẽ lên xe hoa với nữ diễn viên Lê Phương và còn cho biết Lê Phương đã mang bầu được 4 tháng. Ngay sau thông tin về đám cưới và việc sắp lên chức bố, nam diễn viên điển trai có hành động khiến nhiều người bất ngờ là phủ nhận khi nói: “Đám cưới của tôi, tôi là chú rể mà sao không hay biết gì?” và cho biết thêm anh chưa từng công bố yêu Lê Phương.
Vừa nổi lên với hình ảnh thiện cảm từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc Ngoan đã khiến khán giả bất bình vì phủ nhận chính đứa con của mình. Vô tình, đứa bé còn chưa chào đời của nam diễn viên Long thành cầm giả ca rơi vào scandal không đáng có do người cha gây ra.
Tới nay, sau một thời gian khá im ắng, Quách Ngọc Ngoan đang sống yên bình bên bà xã Lê Phương và cậu nhóc Cà Pháo (tên thân mật) được hơn 2 tuổi.

Jacky Minh Trí: Con trai Ngô Kiến Huy – Thụy Anh 

Trong cuộc chiến dai dẳng giữa 2 thầy trò một thời Thanh Thảo – Ngô Kiến Huy, tháng 4 năm ngoái, các fan của chàng Bắp như sững sờ khi hay tin nam ca sĩ đã làm cha của một cậu bé tên là Jacky Minh Trí với Thụy Anh – em gái của Thanh Thảo.
Jacky Minh Trí là kết quả của mối quan hệ được nam ca sĩ có nghệ danh Bắp cho là không có tình yêu giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh đã khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Hình tượng “hoàng tử Vpop” trong sạch mai một trong mắt khán giả.
Nhưng cho dù tình thầy trò không còn, Ngô Kiến Huy phải tạm lắng một thời gian, Thanh Thảo bị chỉ trích vì mang cháu ruột ra để tranh cãi cũng không thể so sánh với sự thiếu thốn mái ấm trọn vẹn của Minh Trí. Dư luận cảm thương cho cậu bé kháu khỉnh bị đẩy vào scandal của người lớn từ những ngày tháng đầu đời.

Cát An – Sushi: Con trai Tim – Trương Quỳnh Anh


Cát An (tên thân mật Sushi) sinh ra trong sự bất ngờ của dư luận bởi bố mẹ của cậu bé là Tim và Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ chỉ coi nhau là anh trai em gái. Cho tới khi họ cùng “lặn” khỏi showbiz một thời gian và bị bắt gặp cùng đi mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh hồi tháng 3 năm ngoái, các fan mới biết 2 ca sĩ trẻ sắp đón đứa con đầu lòng của nhau.
Trước đó, Tim từng gây ra scandal ồn ào vì lời tiết lộ “vượt rào” với nữ ca sĩ Minh Hằng khiến khán giả quay lưng, còn Trương Quỳnh Anh cũng vướng vào vụ việc với người thầy một thời Thanh Thảo.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm