Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái cao 1,7 m của ca sĩ Cẩm Vân

Cece Trương tâm sự cô tự hào khi là con gái của Khắc Triệu và Cẩm Vân. Giọng ca trẻ hy vọng bản thân có chỗ đứng riêng trong thị trường âm nhạc.

Cece truong con gai cam van anh 1

Cece Trương (sinh năm 1998) là con út trong gia đình nhạc sĩ Khắc Triệu - Cẩm Vân. Cô đam mê âm nhạc từ bé và cùng cha mẹ biểu diễn trong nhiều sự kiện. Vừa qua, Cece Trương chính thức bước chân vào lĩnh vực âm nhạc với MV Virus.

Cece truong con gai cam van anh 2

Giọng ca 22 tuổi tâm sự ban đầu cha mẹ không đồng ý cho cô đi hát vì lo lắng những áp lực của ngành giải trí. “Trong thâm tâm, cha mẹ muốn tôi nối nghiệp, được theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, cha mẹ không ủng hộ bởi lo sợ tôi không chịu được áp lực của ngành giải trí. Hiện tại, khi thấy tôi học xong, cha mẹ mới cho đi hát nhiều hơn”, Cece Trương bày tỏ với Zing.

Cece truong con gai cam van anh 5

"Tôi không quen phát biểu nhưng hôm nay là ngày rất đặc biệt. Trước đây, tôi rất sợ mỗi khi có tiệc tùng và mọi người khen con hát hay. Tôi sợ con lúc đó không nhận thức đúng. Do đó, không cấm cản nhưng tôi khuyên con học xong, lấy được tấm bằng đại học rồi mới theo ca hát", Khắc Triệu nghẹn ngào.


Vì sao Đạt Maniac nghẹn ngào trước Cẩm Vân?

Đạt Maniac nghẹn ngào cảm ơn Cẩm Vân khi ca sĩ gạo cội hỗ trợ thí sinh rap. Đây là lần đầu tiên, anh xúc động một cách "bất thường" như vậy ở King of Rap.

Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm