Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 5 tuổi của Đoan Trang và chồng Tây tô son lì, sành điệu

Mới 5 tuổi, bé Sol - con gái Đoan Trang - đã nhiều lần trở thành người mẫu cho các bộ ảnh chuyên nghiệp. Cô bé có gương mặt xinh xắn cùng khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.

con gai 5 tuoi cua doan trang anh 1
Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Năm 2014, cô sinh con đầu lòng và đặt cho bé tên thường gọi là Sol. Kể từ khi có con, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 2
Bé Sol luôn được mẹ chăm chút kỹ càng từ trang phục tới đầu tóc, phụ kiện. Đoan Trang từng tiết lộ cô nuôi tóc dài cho con gái từ khi sinh ra và chưa bao giờ cắt ngắn. Không chỉ có suối tóc đen mượt, bé Sol còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với các đường nét lai Tây ấn tượng.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 3
Con gái Đoan Trang có khuôn miệng chúm chím, đôi mắt to với hàng mi cong, dài cùng sống mũi dọc dừa. Dù có bố người Thụy Điển, khuôn mặt bé Sol vẫn nghiêng về đường nét Á Đông khá nhiều.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 4
Bé từng được mời trình diễn trong các chương trình thời trang dành cho thiếu nhi. Sol tỏ ra khá chuyên nghiệp khi sải bước trên sàn catwalk. Đoan Trang cũng không ngại khi để con tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm vì chính nữ ca sĩ cũng bắt đầu đi hát từ năm 4 tuổi.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 5
Nữ ca sĩ có biệt danh "Chocolate" thường đưa con đi biểu diễn và tham dự sự kiện cùng. Vì vậy, bé khá dạn dĩ với đám đông và không e ngại ống kính máy ảnh như nhiều đứa trẻ khác.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 6
Sol được khen ngợi có tố chất người mẫu vì biết cách nắm bắt ống kính cũng như tỏa ra thần thái riêng biệt khi lên ảnh. Xuất hiện cùng mẹ trong các bộ ảnh thời trang, nhiều khoảnh khắc bé thậm chí còn tỏ ra chuyên nghiệp trong việc tạo dáng hơn cả mẹ.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 7
Con gái Đoan Trang tạo dáng tự nhiên và đa dạng không kém bất kỳ mẫu nhí nào. Đạo diễn Cao Trung Hiếu - em trai Đoan Trang - thường dành thời gian chụp ảnh cho cháu gái. Những bộ ảnh anh chụp bé Sol nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 8
Đoan Trang cũng khá bất ngờ về khả năng tạo dáng chuyên nghiệp của con gái. Cô tiết lộ bé Sol còn thừa hưởng gene nghệ thuật của mẹ, có năng khiếu múa và hát.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 9
Là con lai, Sol nói thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh và Việt. Gần đây, Đoan Trang tiết lộ chồng cô đang dạy con gái thêm tiếng Thụy Điển.
con gai 5 tuoi cua doan trang anh 10
Thậm chí, bé Sol còn trở thành diễn viên chính trong MV Soleil của Đoan Trang. Con gái nữ ca sĩ khiến ê-kíp quay phim và người hâm mộ bất ngờ về độ "nhạy", sự dạn dĩ khi đứng trước ống kính. Với năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ mẹ, người hâm mộ hy vọng bé Sol sẽ trở thành ngôi sao tiềm năng của showbiz Việt trong tương lai.

Nhóm nhạc Việt tan rã - người tố bị gạ tình, người gây bất hòa nội bộ

Thành viên của các nhóm nhạc Việt chọn cách rời khỏi nhóm dù đầy tài năng và cơ hội để vươn tới hào quang khiến cộng đồng mạng tiếc nuối.....

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm