Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 16 tuổi của mỹ nhân Monica Bellucci

Cô gái sinh năm 2004, Deva Cassel, từng gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp trong chiến dịch quảng cáo thời trang hồi đầu năm.

Con gai Monica Bellucci anh 1

Minh tinh gốc Italy, Monica Bellucci, có hai con chung với nam diễn viên Vincent Cassel. Con gái đầu lòng là Deva Cassel (ảnh phải). Cô gái 16 tuổi được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, nhất là sống mũi cao. Deva chưa chính thức bước chân vào lĩnh vực giải trí, song cô bắt đầu được chú ý. Ảnh: Getty.

Con gai Monica Bellucci anh 2

Cũng giống bao cậu ấm cô chiêu khác, Deva Cassel sớm bén duyên với lĩnh vực thời trang. Từ đầu năm 2020, cô được chọn tham gia chiến dịch quảng cáo nước hoa của thương hiệu Dolce & Gabbana. Diện bộ đầm trắng tinh khôi cùng mái tóc bồng bềnh, Deva xinh đẹp như một nàng thơ. Ảnh: D&G.

Con gai Monica Bellucci anh 3

Tạp chí L'officiel của Anh viết: "Monica Bellucci làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng nhiều năm rồi và bây giờ đến lượt con gái của cô ấy. Với mái tóc nâu dài gợn sóng, bờ môi căng mọng và đôi mắt trong veo, cô bé không thể không hút ánh nhìn, dù còn rất trẻ".

Con gai Monica Bellucci anh 6

Trên trang cá nhân với 3,5 triệu người theo dõi, Monica Bellucci gần như không chia sẻ hình ảnh của con gái. Tuy nhiên, Deva Cassel thỉnh thoảng đăng những khoảnh khắc "ghép đôi" với mẹ thời trẻ. Ảnh: Instagram.

Con gai Monica Bellucci anh 9

Nhiều người khen Deva Cassel xinh đẹp giống mẹ. Song cũng có ý kiến cho rằng cô giống cha (nam diễn viên Vincent Cassel) nhiểu hơn.

Con gai Monica Bellucci anh 10

Theo truyền thông quốc tế, hồi đầu tháng 8, Deva Cassel từng bày tỏ tâm trạng bức xúc khi có ý kiến quả quyết cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. Thông qua tính năng "story", cô đăng ảnh thời thơ ấu để chứng minh. Deva đồng thời khuyên cộng đồng mạng nên ngừng nói những điều vô nghĩa về cô.

Con gai Monica Bellucci anh 11

Cô gái 16 tuổi còn nhiều thời gian để trải nghiệm trước khi cho mọi người thấy cô có thể trở thành "ngôi sao thời trang" hay không. Ảnh: Instagram.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm