Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 15 tuổi của Angelina Jolie

Ở tuổi 15, con gái đầu của Angelina Jolie thay đổi phong cách, khác với hình ảnh nam tính lúc nhỏ.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 1

Shiloh Nouvel Jolie-Pitt là con gái ruột đầu tiên của Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt. Minh tinh Hollywood sinh con gái sau khi nhận nuôi ba người con là Maddox, Pax Thiên và Zahara. Từ khi chào đời, Shiloh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Cô bé chuẩn bị bước sang tuổi 15 vào ngày 27/5. Ảnh: Back Grid.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 2

2021 là năm đánh dấu sự thay đổi của Shiloh. Từ cô bé nổi tiếng với phong cách unisex, thường xuyên diện đồ nam, Shiloh xuất hiện cạnh Angelina Jolie trong hình ảnh nữ tính, tóc búi cao. Ảnh: Getty, VCG.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 3

Từ ngày xuất hiện với hình ảnh nữ tính cùng mẹ hồi đầu tháng 1, Shiloh hiện tại gắn với phong cách nhẹ nhàng, khác xa so với lúc nhỏ. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Jolie nói con gái mình khám phá ra giới tính từ năm lên ba. "Con tôi muốn làm con trai, thích mặc quần áo nam, Chúng tôi phải cắt tóc cho con. Shiloh nghĩ mình giống các người anh". Ảnh: Back Grid.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 4

Nhiều năm qua, Angelina Jolie và Brad Pitt luôn khuyến khích Shiloh ăn mặc theo cách của mình, không gò bó con gái phải diện đồ nữ tính. Theo SCMP, trước khi thay đổi phong cách hồi đầu tháng 1, Shiloh là biểu tượng phi giới tính nổi tiếng, thường xuất hiện với áo sơ mi, blazer, quần jeans và đồ thể thao ngoại cỡ. Ảnh: @ shiloh.jolie.pitt.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 7

Đầu tháng 4/2021, Shiloh tiếp tục được ghi lại hình ảnh chống nạng lên máy bay cùng chị gái Zahara. SCMP đưa tin có thể con gái Angelina Jolie tiếp tục trải qua cuộc phẫu thuật khác. Ảnh: Back Grid.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 8

Trong gia đình, Shiloh thân nhất với chị gái Zahara - con gái được Angelina Jolie nhận nuôi ở trại trẻ mồ côi tại Ethiopia. Từ ngày cùng trải qua cuộc phẫu thuật, họ thân thiết hơn và thường xuyên du lịch, gắn bó cùng nhau. "Tôi thấy vui vì các con tôi thân thiết", Angelina Jolie nói với Time. Ảnh: FilmMagic.

Tuoi 15 cua Shiloh Pitt anh 9

Trong mùa dịch, Shiloh và Zahara thường được bắt gặp ra ngoài mua sắm cùng mẹ. Ở tuổi 15, con gái Brad Pitt cao bằng mẹ, thậm chí cao hơn chị gái. Ảnh: X17online.

7 nhân viên cũ kiện Kim Kardashian

Trong đơn kiện, Kim Kardashian bị tố trả lương không đúng hạn, gian lận tiền làm ngoài giờ của nhân viên.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm