Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 15 tuổi của Alessandra Ambrosio diện mốt cúp ngực

Anja Louise Ambrosio Mazur là con gái của siêu mẫu Alessandra Ambrosio và doanh nhân Jamie Mazur. Cô năm nay 15 tuổi, thích mặc đồ tôn dáng.

sieu mau Alessandra Ambrosio anh 9

Cô bé Anja chịu ảnh hưởng từ phong cách phóng khoáng, quyến rũ của mẹ - một phụ nữ Brazil điển hình. Tư duy thời trang của mẹ con siêu mẫu là có thể lăng xê trang phục đơn giản, song vẫn tôn được đường nét cơ thể.

sieu mau Alessandra Ambrosio anh 12

Alessandra Ambrosio và con gái xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Elle, ấn phẩm tháng 10/2020. Hai mẹ con đều diện những bộ váy sắc hồng nữ tính. Khán giả khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Anja được thừa hưởng từ mẹ. Lúc này, cô bé mới 12 tuổi. Ảnh: Elle.

sieu mau Alessandra Ambrosio anh 13

Anja Louise là con đầu lòng của siêu mẫu Brazil với bạn trai cũ - doanh nhân Jamie Mazur. Anja Louise còn có cậu em trai 11 tuổi, tên Noah Phoenix Ambrosio Mazur. Hai con sống cùng Alessandra Ambrosio sau khi cô chia tay Jamie Mazur.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh tinh 'Bản năng gốc' trước khi mất nửa tài sản vì SVB sụp đổ

Vụ Ngân hàng Silicon Valley (SVB) sụp đổ đã khiến Sharon Stone mất nửa tài sản, khoảng 30 triệu USD. Dẫu vậy, bà lạc quan về tương lai.

Tài sản của anh em Jaden Smith

Jaden Smith sở hữu hơn 8 triệu USD. Trong khi, Willow Smith bỏ túi 6 triệu USD sau nhiều năm đi hát và tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.

Sở thích diện váy xẻ đến eo của Jennifer Lopez

Chủ nhân hit "On The Floor" có sở thích diện những thiết kế cut-out táo bạo hoặc xuyên thấu để tôn vóc dáng.

Quốc Minh

Ảnh: @anjaambrosiom.

Bạn có thể quan tâm