Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con đường lên bàn thoát y của những vũ nữ quán karaoke

Chuyện đời của những cô gái thoát y lắm lúc cũng quẩn quanh như cái mặt bàn rộng chưa đầy 3m2 là “sàn diễn”, cũng là nơi họ kiếm tiền nuôi sống bản thân, gia đình.

Con đường lên bàn thoát y của những vũ nữ quán karaoke

Chuyện đời của những cô gái thoát y lắm lúc cũng quẩn quanh như cái mặt bàn rộng chưa đầy 3m2 là “sàn diễn”, cũng là nơi họ kiếm tiền nuôi sống bản thân, gia đình.

Sàn diễn trên bàn

Gần tàn cuộc nhậu túy lúy, ông anh xã hội hô: “Đi hát”. Cả đám đàn ông nồng nặc hơi men chui lên xe ô tô đến địa điểm kế tiếp. Trên xe, ông anh tiếp lời: “Mệt rồi, nên hôm nay các chú không phải hát nữa”. Đi hát mà không hát thì đi làm gì? Tiếng trả lời thủng thẳng: “Không hát thì ngồi xem, thế thôi”.

Màn thoát y đổ bia lên người tại một tụ điểm ở TP.HCM.

“Sô diễn” theo lời quảng cáo của ông anh dẫn đường là vô cùng thú vị và vui vẻ được diễn ra tại một quán karaoke trên đường Nguyên Hồng (Hà Nội). Phòng hát chỉ có đúng một màn hình tivi, hai chiếc bàn to có một bàn được đặt sẵn cốc, bim bim, hoa quả, bánh kẹo còn một bàn để trống.

Đèn phòng hát bật sáng, nhạc chưa mở nhưng tay quản lý đã xuất hiện cùng một loạt chân dài theo đúng nghĩa đen. Tất cả đều mặc loại váy ngắn liền thân, đi giày cao gót và trang điểm bắt mắt. Đại ca của nhóm không nói gì, giơ ba ngón tay lên rồi lần lượt chỉ vào ba cô gái. Vị chủ tiệc mới cất lời: “Không cần nhiều em, chỉ cần các em rót rượu và diễn hết mình, vui vẻ là được”.

Như đã quen với vị khách giang hồ từng nhiều lần xuất hiện ở quán, ba chân dài không ai bảo ai bắt đầu công việc. Một cô bật tivi, lựa chọn danh sách bài hát toàn những bản “remix” theo kiểu nhạc sàn, một cô rót rượu phục vụ khách, người còn lại bóc khăn ướt để ngay ngắn trước mặt khách.

Tiếng nhạc sàn kích động được mở lên. Sau tiếng dô cho lượt rượu đầu tiên, chủ tiệc phát lệnh ngắn gọn: “Cởi đi em”. Đây là lúc bắt đầu của buổi thác loạn với tâm điểm là chiếc bàn rộng chưa đầy 3m2 được đặt giữa phòng hát. Chúng tôi cũng tỏ được câu chuyện đến phòng karaoke nhưng không phải hát mà để… xem múa.

Không để khách phải đợi lâu, ba “vũ nữ” chân vẫn nguyên giày cao gót bước lên bàn bắt đầu uốn éo theo điệu nhạc và từ từ… tụt váy. Đám khách có người là khách quen và “có uy” nên không phải tốn phí mào đầu cho quán hát. Nghĩa là, để được thưởng thức màn thoát y của vũ nữ ít ra khách phải mở gần 2 két bia hay đã sang chai rượu thứ hai. Đồng thời, khách còn phải bỏ tiền mua đồ của vũ nữ, để từng món từng món rơi xuống mặt bàn sau mỗi tờ tiền dúi vào người cô gái.

Đám bạn đi cùng cười ngả ngớn và làm đủ thứ trò, nhưng chuyện đến Z thì ở phòng hát cấm tiệt. Sau mỗi bản nhạc, các vũ nữ bước xuống bàn quệt mồ hôi kéo vội váy lên rồi sà vào ngồi cạnh khách.

Sau khi uống hết 2 thùng bia, cô gái bắt đầu phi lên bàn trình diễn màn thoát y vũ.

Cái nghèo, cái khó bó thân em

Thúy Ngọc là “nghệ danh” được nhân vật tự giới thiệu. Chẳng để chúng tôi phải hỏi tiếp, cô nói luôn: “Em thích cái tên vậy đó”. Câu nói như gián tiếp thông tin rằng đó không phải là tên thật của cô gái, đồng thời người nói cũng nhắc nhở luôn rằng không muốn nói về tên thật của mình.

Ngọc bảo cô mới sa chân vào chốn đèn mờ gần 2 năm. Vẻ ngoài của Ngọc còn trẻ, chưa có những dấu vết tàn trong chốn phấn hương. “Sao em lại đi làm việc này?”. Cô gái chưa đầy hai mươi nhìn thẳng chúng tôi đáp: “Kiếm tiền chứ sao anh. Anh bảo đứa con gái thất học từ lớp 8 làm nghề gì để mỗi tháng gửi về cho gia đình gần chục chai (triệu đồng) đặng má còn nuôi hai đứa em đang tuổi ăn học”.

Cô gái bảo quê mình ở Hậu Giang còn nghèo lắm, “ông bà già” chỉ trông chờ vào mấy công lúa. Cô nghỉ học rồi đến lúc 15 tuổi thì lên TP.HCM đi rửa bát thuê cho một quán ăn. Công việc chỉ đủ nuôi sống một mình cô nhưng cũng là bước đệm để một cô gái mới lớn ở vùng miệt vườn khó khăn chứng kiến ánh sáng chói lòa ở đô thị, cùng với nó là những cám dỗ khó chối từ.

Một người chị cùng địa phương biết chuyện rủ Ngọc đi làm massage ở tận Hà Nội. Ngọc gọi điện hỏi ý kiến mẹ rồi từ TP.HCM ra Hà Nội để bắt đầu con đường “buôn hương, bán phấn”. Điểm massage trên đường Trần Khát Chân cũng chỉ là điểm dừng tạm thời của Ngọc. Đó là nơi Ngọc làm quen dần với các chị em cùng nghề, tìm hiểu xem làm thế nào để kiếm được tiền nhanh nhất có thể. Được sự giới thiệu của một người bạn, Ngọc chuyển nghiệp từ đấm bóp sang nơi có ánh đèn màu nhấp nháy, tiếng nhạc sôi động và “sàn diễn” là chiếc bàn đặt giữa phòng hát này.

Chuyện vào nghề vũ nữ thoát y của Thùy Dung, cô gái 23 tuổi nhưng đã tỏ ra khá dày dạn trong nghề không quá khác với Thúy Ngọc. Vẫn là nhà nghèo, thất học và sa chân vào chốn đèn màu. Nhưng câu chuyện của Dung có nhiều gập ghềnh hơn.

Dung quê ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) lớn lên trong gia đình 4 anh em. Dung là con đầu và thất học từ năm lớp 3. Bỏ học, Dung bươn trải ở bến xe TP.Mỹ Tho kiếm tiền phụ giúp gia đình. Quyết định cho Dung rời quê để đi làm ăn xa được gia đình đưa ra khi cô gái tròn 14 tuổi.

Dung kể: “Má cho em xuống Vũng Tàu phụ buôn bán cà phê cho một người quen. Vì thấy em xinh xắn, nên bà chủ cũng trả tiền kha khá cho ba mẹ trước một năm. Khách vào quán càng đông, nhiều thằng nó đeo em như sam. Cái tuổi quá nhỏ để em nhận thức được đâu là những kẻ lừa dối, ăn chơi qua đường. Em mất đời con gái cho một kẻ như thế sau khi ngấm những lời dụ dỗ như mật ngọt rót vào tai”.

Sau cái lần bị lừa tình ấy, Dung quay về Mỹ Tho vào làm tiếp viên quán bia ôm. Dung kể: “Gia đình không hay biết gì, mà chỉ biết em đi làm nhà hàng gì đó, khuya về nhà lảo đảo say khướt”. Cái nhà hàng bia ôm này cũng chính là điểm đầu cho quãng đường trượt dài của cô gái Mỹ Tho. Vì làm ở đây, cô đã phải đi tập trung phục hồi nhân phẩm trong một năm. Cô kể lại: “Nhiều lúc nghĩ lại mình dại dột, thiếu suy nghĩ mà làm khổ cả gia đình anh ạ, cả năm trời gia đình thăm nuôi ”.

18 tuổi, Dung rời trại phục hồi nhân phẩm rồi bỏ nhà lên TP.HCM. Bản thân cô gái cũng xác định “phục hồi” lại cuộc đời mình, sống bằng lao động, sức lực chân chính. Dung xin việc ở một xưởng in ở quận 6, TP.HCM. Nhưng cuộc đời không dễ dàng với Dung, lại một lần nữa cô gái rơi vào bẫy tình. Lần này, kẻ “Sở Khanh” không chỉ lấy đi tình cảm của cô gái mà còn cuỗm sạch khoản tiền ít ỏi Dung dành. Cú sốc nặng cùng với cảnh quẫn bách vì không có tiền, Dung tìm đến quán massage gửi thân qua ngày.

Vào làm tiếp viên massage cũng chẳng yên, không “làm bậy” thì khách không boa, mà làm thì bị quản lý lúc thì xin tiền, lúc thì hăm dọa, đủ thứ đường. Một đêm trên về nhà trọ, một vị khách dừng xe cho Dung đi nhờ. Từ đó, Dung chấp nhận một cuộc tình già nhân ngãi, non vợ chồng với người đàn ông đã quá tuổi trung niên.

Dung không phải đi làm massage nữa mà được người tình già bao trọn. Dung không phải bỏ tiền thuê nhà trọ, sáng ngủ nướng thoải mái, thi thoảng đi chợ nấu cơm đón “chồng hờ” về ăn hay được rước đi ăn nhà hàng. Đêm đến, cô tháp tùng “chồng” trong những buổi thác loạn trong tiếng nhạc giậm giật ở vũ trường.

Dung bảo, thật ra cuộc tình cũng chẳng có điều gì đáng nói vì cơ bản hai bên cần ở người khác cái mà bản thân. Nhưng điều mà Dung nhớ nhất là cuộc tình này đã khiến cô “bén mùi” sàn nhảy, quen màu đèn nhấp nháy. Sau khi gã chồng hờ bỏ đi, Dung chính thức trở thành “gái nhảy”.

Theo Lao Động

 

 

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm