Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn bão 'tám' càn quét Zalo

Những ngày gần đây, một cơn bão “tám” đã càn quét qua cộng đồng Zalo, địa điểm cụ thể là trang LG Mobile Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem chuyện gì đã diễn ra nhé!

Cơn bão tám mang tên “Rinh LG Optimus L1 II mỗi ngày”

Cơn bão “Rinh LG Optimus L1 II mỗi ngày” kéo dài từ ngày 3/9 đến 9/9/2013, thu hút gần 30.000 lượt người quan tâm trên cộng đồng Zalo. Nguyên nhân gây bão chính là có một cuộc thi “tám” cực kỳ thú vị dành cho các thành viên của cộng đồng Zalo, tại đây các thành viên thỏa sức thể hiện tất tần tật những suy nghĩ của mình về LG Mobile Việt Nam thành những tin nhắn sáng tạo như hình vẽ, tin nhắn text hay tin nhắn thoại và gửi về cho “tâm điểm gây bão”: trang LG Mobile Việt Nam. Mỗi ngày có tới 03 chú dế cực kỳ thông minh và “hiểu” được sở thích “tám” của các bạn trẻ - LG Optimus L1 II – được trao tặng cho các bạn trẻ có phần thi xuất sắc nhât.  

Cuộc thi cực kỳ vui nhộn, vì thế mà cơn bão này đã có hàng ngàn tin nhắn gửi về cho tâm điểm bão, đặc biệt, có những ngày trang nhận được gần 1,000 tin nhắn của các bạn gửi về. Rất rất nhiều tin nhắn thể hiện khả năng “tám” bậc thầy và đầy sáng tạo của cộng đồng Zalo, mỗi tin nhắn thể hiện sở thích “tám” của các bạn như là rất nhiều hình vẽ với logo LG Mobile, hình chú dế LG Optimus L1 II, sáng tạo với thơ chế, hát chế...

Nào cùng “nghía” qua những tin nhắn đoạt giải trong cuộc thi nhé:  

Một bức tranh vẽ trên Zalo rất lãng mạn.

 Vui nhộn với tin nhắn kết hợp giữa hình thật và hình vẽ.

 Bài thơ của một bạn trẻ rất “kết” màn hình điện thoại của LG.
 

Đặc biệt nhất chính là bài “nhạc chế” rất công phu qua hình thức tin nhắn thoại. Để xem những tin nhắn đạt giải, những bức hình vui hay những bài thơ hay, các bạn vào trang LG Mobile Việt Nam trên Zalo để theo dõi nhé.

Cơn bão “tám” diễn ra cực kỳ vui nhộn và thu hút nhiều tin nhắn dễ thương cũng là nhờ tính năng được tích hợp sẵn, hỗ trợ cả tin nhắn thoại và ký tự của Zalo, đã giúp cho các teen nhà mình thỏa thích sáng tạo để bày tỏ tình yêu dành cho chú dế cưng LG Optimus L1 II.

Hòa cùng cơn bão “tám” rinh về LG Optimus L1 II!

Không chỉ khuấy động cộng đồng teen “tám” tại Zalo, LG Mobile Việt Nam còn mở rộng “phạm vi tám” cho các teen nhà mình tại Facebook của Zalo nữa đó! Từ ngày 6 đến ngày 12 tháng 9, các Facebooker cũng có cơ hội rinh về chú dế LG Optimus L1 II bằng cách tham gia những game cực kỳ vui nhộn và đơn giản trên Facebook Fanpage của Zalo. Các teen nhà mình sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, tinh mắt và nhanh nhạy của mình để giành chiến thắng. Thêm một địa chỉ cho các teen ghiền 888 rồi đây, và bạn có cơ hội giành được 01 chú dế LG Optimus L1 II mỗi ngày, cùng những chiếc giỏ xách và ly Zalo cực cool nữa đó.
Cơ hội rinh về chiếc điện thoại “siêu tám” LG Optimus L1 II đã được nhân đôi, quá đã phải không các bạn? 

Box: LG Optimus L1 II là một sản phẩm dành riêng cho teen mê “tám” của LG Mobile Việt Nam với hàng loạt các tính năng được tích hợp sẵn như chỉ cần nói Cheese Shutter- chụp ảnh bằng giọng nói, QuickMemo – Ghi chú nhanh hay FM Music Collector – thu âm bài hát phát trên đài FM. Đặc biệt, LG Optimus L1 II có thiết kế thời trang với màn hình 3 inch nhỏ gọn mà dung lượng pin lớn lên đến 1540 mAh, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Tư liệu: Zalo

Bạn có thể quan tâm