Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn ác mộng của thủ môn đắt giá nhất thế giới

Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa Arrizibalaga khiến thủ môn này đứng trước tương lai mờ mịt.

Kepa hết cửa ở lại Real Madrid mùa tới.

AS đưa tin Real Madrid không chấp nhận chi tiền mua đứt Kepa. HLV Carlo Ancelotti cùng chủ tịch Perez cũng không còn đánh giá cao thủ môn người Tây Ban Nha. Họ hy vọng Courtois sẽ bình phục vào cuối mùa và tiếp tục đặt niềm tin vào Lunin.

Kepa chỉ bắt chính cho Real hai trận kể từ tháng 11 năm ngoái. Màn trình diễn không như mong đợi trước đó khiến thủ môn đắt giá nhất thế giới bị thất sủng tại sân Bernabeu.

HLV Ancelotti trọng dụng Lunin trong thời gian qua và tin rằng người gác đền này là tương lai của CLB, bên cạnh thủ môn số một Courtois.

Tương lai Kepa tiếp tục mông lung. Sau khi mùa 2023/24 khép lại, thủ thành Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng theo dạng cho mượn với đại diện thủ đô, đồng nghĩa phải trở lại Chelsea. Anh từng công khai rằng muốn rời Chelsea mãi mãi.

Tuyên bố đó coi như đặt dấu chấm hết cho cựu sao Athletic Bilbao quay lại sân Stamford Bridge, nơi HLV Mauricio Pochettino đã có sự phục vụ của Robert Sanchez cũng như Djordje Petrovic là hai lựa chọn hàng đầu trong khung thành.

Chelsea lên kế hoạch bán đứt thủ môn Kepa ở hè 2024. Đội bóng thành London sẽ bị lỗ nặng trong thương vụ này. Chelsea phải bỏ ra 71,6 triệu bảng để có thủ môn này. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 chưa bao giờ cho thấy anh xứng đáng với số tiền đội bóng thành London bỏ ra.

Việc bị cả Chelsea lẫn Real Madrid quay lưng cho thấy bước lùi lớn trong sự nghiệp của thủ môn đang có giá chuyển nhượng cao nhất bóng đá thế giới.

Messi không ra sân, fan đòi ban tổ chức trả tiền lại

Chiều 4/2, Inter Miami đánh bại tuyển Hong Kong 4-1 trong trận giao hữu, nhưng cổ động viên cảm thấy rất tức giận.

Richarlison giờ đã khác

Tháng 9/2023, Richarlison tìm kiếm “sự hỗ trợ tâm lý” sau khi chỉ có 3 bàn trong mùa đầu tiên khoác áo Tottenham. Hiện anh ghi 9 bàn trong 8 trận gần nhất.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm