Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Còn 30 vé AFF Cup chưa có người nhận qua VNPost

Theo VNPost, sau ba ngày chuyển phát vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, hơn 15.000 vé đã được chuyển phát tới người hâm mộ và vẫn còn 30 vé chưa có người nhận.

Cụ thể, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) cho hay hơn 15.000 vé xem trận bán kết lượt về đã được chuyển phát tới tận địa chỉ khách hàng yêu cầu tới 12 quận nội thành Hà Nội.

Tuy nhiên, vẫn còn 10 bưu gửi (tương đương 30 vé) chưa được phát tới tay người nhận, bởi các lý do như: khách hàng không có mặt tại Hà Nội trong thời gian VNPost đi phát, địa chỉ nhận thiếu thông tin, nhân viên phát điện thoại nhiều lần nhưng khách hàng không nghe máy. Số vé chuyển hoàn này là của các khách hàng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa và Long Biên.

ve ban ket viet nam philippines anh 1
Vẫn còn 30 vé trận bán kết lượt về AFF Cup chưa có người nhận. Ảnh: Ngô Minh.

Bắt đầu từ 13h chiều nay 4/12, VNPost sẽ bố trí nhân viên phát tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trả vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 cho những khách hàng không kịp nhận vé trong 3 ngày nhân viên Bưu điện tới phát tại nhà.

Đơn vị này cũng lưu ý khách hàng khi tới nhận vé tại VFF vẫn phải xuất trình chứng minh thư hoặc hoặc thẻ căn cước công dân trùng khớp với thông tin khi đăng ký mua vé online.

Đối với những trường hợp khách hàng không thể nhận vé có thể ủy quyền cho người nhận hộ. Tuy nhiên người nhận hộ phải xuất trình chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người đăng ký mua vé, đồng thời nộp bản photo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân của người nhận hộ cho nhân viên bưu điện.

Nếu sau 12h ngày 6/12, khách hàng không đến nhận vé chuyển hoàn tại VFF, VNPost sẽ bàn giao toàn bộ số vé này cho VFF.

Hiện thị trường "vé chợ đen" đang diễn ra sôi nổi 2 ngày trước trận đấu quyết định quyền vào chung kết AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Theo ghi nhận của Zing.vn, số lượng "dân phe" trước cổng trụ sở VFF đã giảm hẳn so với thời điểm cách đây 2 ngày. Thay vào đó, họ tản ra và tập trung phần lớn ở cổng chính sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam.

Giá vé trên chợ mạng cũng như tại cổng các sân vận động đã hạ nhiệt, nhưng vẫn ở mức cao. Giá vé chợ đen hiện cao gấp 5-6 lần giá vé gốc, giảm so với mức gấp 10 lần của ngày 3/12.

Nở rộ tour 17 - 24 triệu đồng sang Philippines xem bán kết

Khi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa hai ĐTQG Việt Nam và Philippines chỉ còn vài ngày nữa sẽ khởi tranh, các công ty lữ hành đã nhanh chóng tung gói tour xem bóng đá.


Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm