Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Commune - quán cà phê view triệu đô ở Hà Nội

Nằm trên con phố Trích Sài uốn lượn ven Hồ Tây, Commune Café may mắn có vị trí rất đẹp, có thể phóng tầm mắt ngắm trọn mặt hồ bao la mà không khuất lấp bởi bất kỳ vật cản nào.

Phần nhiều du khách đến Commune ban đầu chỉ vì tò mò muốn tận mắt được ngắm và khám phá quán cà phê được mệnh danh là “view triệu đô” này. Đa phần họ đều ấn tượng trong lòng bởi không gian trong lành, thoáng đãng cùng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái tại đây.

Không lộng lẫy, hiện đại như những quán cà phê sang chảnh khác, ngược lại, Commune giản dị và hoài cổ như tên gọi vậy. Nơi đây lý tưởng dành cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị, để được tận hưởng không khí dịu nhẹ, bình yên. Thật khó có thể tìm được nơi nào trải lòng, quên đi những phiền muộn của cuộc sống nhanh chóng như tại quán cà phê này.

Hồ Tây đẹp lung linh khi chiều xuống

Cũng dễ hiểu khi Commune luôn là điểm hò hẹn dành cho của các đôi tình nhân, hoặc các nhóm bạn tìm kiếm sự riêng tư, ở một nơi khung cảnh nên thơ. Đặc biệt, quán còn quen thuộc với rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên hài Tự Long, MC Vân Hugo, cặp đôi diễn viên Bê Trần - hot girl Quỳnh Anh Shyn…

Hồ Tây đẹp lung linh khi chiều xuống.
Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn là khách ruột của quán.
MC Vân Hugo rất thích đồ ăn tại đây.

MC Vân Hugo chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào quán, mình đã có ấn tượng mạnh bởi phong cách rất Tây, những bản nhạc hay, đồ ăn ngon… Quán không chỉ dành riêng cho khách nước ngoài. Mình tin rằng nơi đây rất phù hợp cho những bạn trẻ Việt năng động và tinh tế”.

Và một điều tuyệt vời mà chủ quán của Commune không giấu được cảm xúc khi nhắc đến đó là mới đây tạp chí DestinAsian, tạp chí có hơn 90.000 độc giả là những khách du lịch từng trải nhất và có vốn kiến thức đáng nể trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đã bầu chọn nơi này thuộc 1 trong 5 quán cà phê tốt nhất Hà Nội.

Thưởng thức món ăn Âu ngay tại Hà Nội

Một phần không thể thiếu được của Commune đó là đồ ăn thức uống ở đây theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ nguyên liệu được chủ quán nhập tại Úc, New Zealand và châu Âu. Sự pha trộn tinh tế giữa hai miền văn hóa phương Đông và phương Tây tạo nên một hương vị độc đáo, vừa mới lạ vừa gần gũi, khiến khách đã đặt chân tới sẽ nhanh chóng trở thành những vị khách thân quen. Cả những đồ uống cũng luôn được bảo đảm nguyên chất, không pha bất cứ tạp chất độc hại nào. Ngay cả những khách hàng muốn kiểm tra nguyên liệu, nhân viên cũng luôn sẵn lòng đưa khách vào bếp.

Phong cách vintage của quán khiến nhiều du khách yêu thích.
Bacon sandwich - bánh mì kẹp thịt xông khói.

Commune có cả một menu phong phú phục vụ cho mọi nhu cầu thưởng thức của khách hàng: bánh mì kẹp thịt viên Ma-rốc, bữa sáng to gồm trứng, thịt xông khói, xúc xích, cà chua, khoai tây và bánh mì nướng, chả trứng, salad bí ngô nướng, rau trộn Hy Lạp, salad cá ngừ...

Không gian bài trí đơn giản nhưng ấm cúng, phù hợp tụ tập bè bạn.

Xuyên suốt không gian Commune là phong cách semi classic ấm áp, ngọt ngào, lãng mạn, với bàn ghế nhỏ nhắn, tô điểm thêm bởi những lọ hoa nhỏ xinh như sẵn sàng quyến rũ bất kỳ ai ngang qua chốn này.

Đến Commune để được tận hưởng cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Đi cùng với không gian mang màu sắc châu Âu là những giai điệu nhẹ nhàng, du dương của jazz, R&B, Instrumental… Tất cả đều mang lại cho bạn cảm giác thư thái và an nhiên.

Commune - không gian lý tưởng tổ chức tiệc cocktail, tiệc đêm

Nơi đây đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ và là địa chỉ thân quen cho những buổi tiệc, tổ chức sự kiện, họp nhóm, sinh nhật… Đặc biệt là những buổi tiệc cocktail, tiệc đêm thường xuyên được tổ chức, bởi không còn gì thú vị bằng tận hưởng cảm giác khoan khoái trước không gian trong lành, trời đất mênh mông hòa cùng những giai điệu du dương, êm ái.

Commune rất phù hợp để tổ chức tiệc cocktail hoặc tiệc đêm.

Thu đang về, gió heo may man mác, thoang thoảng mùi thơm của gió, của hơi nước Hồ Tây, sẽ thật tuyệt vời nếu được đắm mình vào không gian của Commune. 20/10 sắp tới, bạn nhớ cùng nửa còn lại đến tận hưởng sự lãng mạn, nên thơ tại đây.

Địa chỉ: 201 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 04 6684 7903

Website: http://www.communehanoi.com/

Facebook tại đây

Tư liệu: Commune

Bạn có thể quan tâm