Khi EQ trở thành vũ khí cạnh tranh mới trong kinh doanh
Trong kỷ nguyên mà khách hàng “khó tính” hơn bao giờ hết, điều giúp bạn chốt được hợp đồng, giữ được mối quan hệ và dẫn dắt đội ngũ không phải là kỹ năng thuyết phục, mà là trí tuệ cảm xúc.
2 kết quả phù hợp
Trong kỷ nguyên mà khách hàng “khó tính” hơn bao giờ hết, điều giúp bạn chốt được hợp đồng, giữ được mối quan hệ và dẫn dắt đội ngũ không phải là kỹ năng thuyết phục, mà là trí tuệ cảm xúc.
Sách "Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh" của Colleen Stanley tiết lộ những bí kíp để người làm kinh doanh có thể kết nối và thu phục khách hàng.