Video: Những dấu ấn của Ekocenter
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
216 kết quả phù hợp
Video: Những dấu ấn của Ekocenter
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và dấu ấn của Ekocenter tại VN
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Heineken nói gì về hơn 917 tỷ đồng tiền thuế bị truy thu?
Cho biết đã nộp đầy đủ hơn 917 tỷ đồng cho Tổng cục Thuế, đại diện Heineken châu Á - Thái Bình Dương cho biết "chưa đồng thuận với cơ sở đánh giá được đưa ra".
Heineken Việt Nam bị truy thu thuế hơn 917 tỷ đồng
Tổng cục Thuế cho biết cơ quan này vừa thu được hơn 917 tỷ đồng tiền thuế từ Heineken Việt Nam trong thương vụ chuyển vốn nhà máy Heineken Hà Nội.
Phái đẹp và quan niệm Tết kiểu nào cũng phải 'xôm'
Chỉ khi làm mẹ, làm vợ, mỗi người mới hiểu hết nỗi vất vả mùa Tết. Dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, mua sắm… đều là những “sóng gió” mà các bà mẹ cần vượt qua.
Tổng cục Thuế: Coca-Cola Việt Nam đã nộp 471 tỷ đồng
Bên lề hội nghị ngành tài chính sáng 10/1, ông Đặng Ngọc Minh - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế - cho biết Coca-Cola Việt Nam đã nộp số tiền thuế gốc hơn 471 tỷ đồng.
Coca-Cola Việt Nam bị phạt, truy thu thuế hơn 821 tỷ đồng
Tổng cục Thuế quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam với số tiền hơn 821 tỷ và loại trừ khoản lỗ 762 tỷ. Đại diện doanh nghiệp xác nhận và cho biết đã "mắc sai sót nhỏ".
Quỳnh Anh Shyn tung vlog khám phá Đồng Tháp và Hạ Long
Vlog mới nhất của cô nàng đã chiếm được cảm tình của dân mạng, khi ghi lại những hoạt động tưởng “không giống ai”, nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt.
Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Những nỗ lực giúp Coca-Cola VN vào top 2 DN phát triển bền vững
Coca-Cola Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để có mặt tại vị trí thứ 2 trong nhóm các doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững năm 2019 do VCCI bình chọn.
Đại gia Minh Nhựa và cơ nghiệp sau những chiếc siêu xe
Chủ sở hữu bộ sưu tập siêu xe giá trăm tỷ Phạm Trần Nhật Minh là Phó tổng giám đốc điều hành công ty Nhựa Long Thành. Doanh nghiệp này do cha anh sáng lập năm 1996.
Ông Cao Thắng và đại gia ngành nhựa ở TP.HCM
Gia đình Ông Cao Thắng là chủ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Doanh nghiệp đã hoạt động hơn 50 năm và phục vụ nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam.
Yêu đời từ những điều bình dị, sống hạnh phúc theo cách giản đơn
Nếu chúng ta sống đến 80 tuổi, cuộc đời cũng chỉ trải qua vài niềm hạnh phúc tột cùng. Vậy những ngày còn lại, chúng ta có hạnh phúc và nghĩ về sự lạc quan không?
Giới trẻ săn lùng thức uống giảm hấp thu chất béo hiệu quả
Sau khi xuất hiện trong những video, bài review của các food blogger, Coca-Cola Plus đang là thứ khiến giới trẻ Việt “săn lùng” bởi chức năng giảm hấp thu chất béo trong bữa ăn.
Giải mã 'sóng năng lượng' đang nhuộm đỏ Facebook B Trần, Bảo Hân
Hơn 3 tuần qua, cụm từ “sóng năng lượng” đi kèm hình ảnh làn sóng đỏ hiện đại đang gây chú ý trên mạng xã hội khiến B Trần, Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Thạch cũng phải nhanh tay chia sẻ.
Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon chia sẻ 'làn sóng năng lượng' thu hút dân mạng
Mới đây, gia đình Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi livestream chia sẻ về “làn sóng năng lượng” từ sản phẩm nước tăng lực vừa trình làng.
Các shop online đua nhau bán mẫu áo phông giống của đại úy Hiền
Không chỉ gây tranh cãi khi ứng xử chợ búa tại sân bay, nữ đại úy công an Lê Thị Hiền còn tạo nên "cơn sốt" với những món đồ mình mặc.
Những dấu ấn của hành trình 'Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu'
Không chỉ tạo ấn tượng bởi cuộc đua săn vàng với giải thưởng lớn, "Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu" còn là hành trình ý nghĩa mang đậm giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.