Coca-Cola tung ra sản phẩm làm từ đá băng
Sản phẩm mới với vỏ làm từ đá băng vẫn có hình dạng của chai Coca-Cola bình thường, phần tên thương hiệu được khắc nổi.
Mới đây hãng sản xuất đồ uống Coca-Cola vừa công bố sản phẩm đặc biệt dành cho mùa hè - vỏ chai làm bằng đá lạnh. Những chiếc vỏ chai đặc biệt này là sản phẩm hợp tác giữa Coca-cola và hãng Ogilvy & Mather Bogota. Chúng có hình dạng của chai Coca-Cola bình thường với phần tên thương hiệu được khắc nổi trên đá.
Để khách hàng không bị lạnh khi cầm sản phẩm mới này, Coca-Cola sử dụng một sợi dây cao su màu đỏ ghi nhãn hiệu quấn quanh vỏ chai. Ngoài ra Coca-Cola còn thông minh sử dụng sợi dây này như một sản phẩm quảng cáo hiệu quả. Khi chai đá tan hết, nó có thể sử dụng như một chiếc vòng tay trang trí.
Một sợi dây cao su đỏ ghi nhãn Coca-Cola được quấn quanh vỏ chai giúp khách hàng không bị lạnh tay. |
Những chiếc vỏ chai này được Coca-Cola tạo ra bằng cách đóng băng nước sau khi đổ vào khuôn làm bằng silicone ở nhiệt độ -13 độ F, sau đó phần nước uống sẽ được đổ đầy vào chai băng này.
Hiện sản phẩm độc đáo này mới chỉ có mặt tại thị trường Columbia nhưng sẽ dần trở nên phổ biến khi các nhà cung cấp tại đây cho biết bán được khoảng 265 chai mỗi giờ. Ogilvy & Mather được biết đến với nhiều chiến dịch marketing sáng tạo trong đó gần đây nhất là quảng cáo IBM bằng hình ảnh chiếc ghế băng dài và nơi trú mưa độc đáo.
Tháng 4 vừa qua Coca-Cola công bố lợi nhuận kinh doanh 3 tháng đầu năm đạt 1,75 tỷ USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm 2012. Doanh thu từ khu vực Mỹ Latin tăng trưởng 4% với mức tăng sản lượng nhanh hơn khu vực châu Âu.
Đầu năm nay, hãng đồ uống này tiết lộ sẽ cho phép khách hàng ghi dấu ấn cá nhân trên sản phẩm của mình. Coca-Cola cho biết hãng sẽ tổ chức chiến dịch đặt chân đến các nước và cung cấp dịch vụ in ấn tên khách hàng lên vỏ chai Coke.
Theo Trí Thức Trẻ/Cafebiz