Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola chống béo phì

Tập đoàn Coca-Cola ngày 14/1 đã cho phát sóng mẩu quảng cáo trên kênh truyền hình quốc gia Mỹ như một lời tuyên chiến chống lại căn bệnh béo phì.

Coca-Cola chống béo phì

Tập đoàn Coca-Cola ngày 14/1 đã cho phát sóng mẩu quảng cáo trên kênh truyền hình quốc gia Mỹ như một lời tuyên chiến chống lại căn bệnh béo phì.

Lần đầu tiên Coca-Cola tự "tấn công vào chính mình” khi kêu gọi người tiêu dùng cùng chiến đấu chống lại bệnh béo phì bằng cách hiểu rõ lượng calo mà họ dung nạp từ các sản phẩm của mình để kiểm soát cân nặng. Tiếp theo quảng cáo này, Coca-Cola sẽ tung ra hàng loạt quảng cáo khác nhằm khuyến khích người tiêu dùng tập thể dục.Đây là tập đoàn đầu tiên ở Mỹ công khai thông tin về thành phần dinh dưỡng và calo có trong thức uống.

 
Mẩu quảng cáo thức uống của Coca-Cola "có chứa rất ít hoặc không có calo"

Thành phố New York mới đây đã cấm bán các loại đồ uống đóng chai có lượng đường lớn hơn 0,5 lít. Do có đến 58% dân số mắc phải căn bệnh béo phì và thừa cân.

Theo Tuổi trẻ

Theo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm