Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên - từ 20 năm tình bạn đến nghi vấn yêu bí mật

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên nhiều lần vướng tin hẹn hò. Họ là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh và thân thiết trong cuộc sống đời thường.

Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 1
Ngày 8/7, mạng xã hội lan truyền tin Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm. Cư dân mạng đưa ra hàng loạt bằng chứng cho thấy cặp sao không đơn thuần chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, đại diện nam diễn viên mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Đồng thời, đại diện này cho biết Cổ Thiên Lạc hiện vẫn còn độc thân.
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 2
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đều là diễn viên nổi tiếng ở thập niên 1990 của đài TVB. Cả hai từng nhiều lần hợp tác qua các phim như Hồ sơ trinh sát, Xin chào thầy, Cỗ máy thời gian, Thiên địa nam nhi, Chú chó thông minh. Họ là bạn bè thân thiết suốt 20 năm.
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 3
Mỗi năm khi đến sinh nhật của Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên luôn có mặt trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên và luôn dành tặng anh những món quà đặc biệt. Giữa hai người thường xảy ra tin đồn hẹn hò.
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 4
Thậm chí, khi nam tài tử mở công ty giải trí, ngôi sao đầu tiên anh muốn mời chính là Tuyên Huyên. Nữ diễn viên lập tức gia nhập công ty và trở thành nghệ sĩ dưới trướng Cổ Thiên Lạc.
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 5
Sự kết hợp ăn ý của của cặp đôi trên màn ảnh và sự thân thiết ngoài đời khiến họ thường xuyên vướng phải tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận.
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 6
Khi tham dự một sự kiện tại Hong Kong, Tuyên Huyên từng chia sẻ khán giả luôn mong cô thành đôi với Cổ Thiên Lạc nhưng ngoài đời họ lại không thường xuyên liên lạc. Thời điểm quay xong bộ phim Cỗ máy thời gian, cả hai gần như cắt đứt liên lạc trong 10 năm khi Cổ Thiên Lạc tấn công sang phim điện ảnh còn Tuyên Huyên say mê đóng phim truyền hình. "Chúng tôi đã quen biết nhau trong nhiều năm, không có chuyện yêu đương đâu", nữ diễn viên nói. 
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 7
Sau đổ vỡ với Trương Vệ Kiện và một số các mối tình khác, Tuyên Huyên vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Theo Sohu, nguyên nhân khiến Tuyên Huyên mãi chưa chịu lập gia đình là vì tập trung sự nghiệp. Nữ diễn viên còn chia sẻ không sẵn sàng kết hôn khi chứng kiến hôn nhân của bạn bè gặp nhiều vấn đề.
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 8
Về phía "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc, dù có sự nghiệp rực rỡ và là nam thần trong mắt nhiều khán giả nữ, song ở tuổi U50, nam diễn viên vẫn cô đơn. Trong quá khứ, tài tử Thần điêu đại hiệp từng chỉ công khai mối tình duy nhất với người đẹp Huỳnh Kỷ Doanh sau khi nên duyên từ bộ phim Hạnh phúc đâu tự có. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ chia tay sau 7 năm gắn bó. 
Co Thien Lac,  Tuyen Huyen anh 9
Ở tuổi 49, Cổ Thiên Lạc lẫn Tuyên Huyên đều lẻ bóng một mình. Nhiều cặp bạn thân lâu năm của làng giải trí Hoa ngữ như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân đã nên duyên vợ chồng. Chính vì vậy, không ít khán giả hy vọng vào một cái kết có hậu cho cặp đôi vàng xuất thân từ TVB.

Quỳnh Hoa

Bạn có thể quan tâm