Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ thể tự bốc cháy khi đang ngồi câu cá

Frank Baker, một cựu binh Mỹ từng tham chiến tại Việt Nam, và bạn đang ngồi câu cá thì cơ thể của ông tự bốc cháy. Đến nay bác sĩ điều trị vẫn không thể giải thích hiện tượng này.

Trong buổi trò chuyện lần đầu tiên trên The Unexplained Files (về vấn đề khoa học) ngày 2/10, Frank Baker đã kể lại sự việc cơ thể của ông tự nhiên bốc cháy vào năm 1995, khi ông đang ngồi câu cá: “Tôi và người bạn vừa ngồi xuống chiếc ghế trước hồ để chuẩn bị câu cá thì bỗng nhiên cơ thể tôi bốc cháy”.

“Đó là điều kinh khủng nhất mà tôi từng nhìn thấy. Frank Baker vô cùng hoảng hốt và tôi cũng vậy”, Willey – người bạn câu của Frank Baker – nhớ lại vụ việc.

Frank Baker cho biết cơ thể của anh tự nhiên bốc cháy khi anh đang ngồi câu cá cùng với bạn của mình năm 1995. Ảnh: Huffingtonpost

“Khi đó anh ấy vô cùng hoảng loạn và cố tìm mọi cách để dập ngọn lửa đang bốc cháy trên người”, Willey hồi tưởng.

Cuối cùng hai người bạn câu cũng dập được ngọn lửa bốc cháy bất ngờ trên cơ thể của Baker. Sau khi ông vào bệnh viện, bác sĩ tỏ ra sửng sốt và nói với Frank rằng: “Đám lửa bốc cháy từ chính trong người của anh. Chúng tôi chưa thể lý giải hiện tượng đó”.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm