Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có thể mua iPhone Pro Max 256 GB với giá của phiên bản 64 GB?

iPhone luôn là smartphone được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, người dùng có thu nhập trung bình sẽ khó sở hữu “miếng táo” này nếu thiếu đi các ưu đãi trợ giá.

Dù chưa được bán chính thức tại Việt Nam, bộ ba iPhone 11, Pro, Pro Max vẫn nhanh chóng tạo nên cơn sốt đặt trước tại nhiều hệ thống bán lẻ điện thoại. Theo đó, model này có lượng đặt mua tăng dần đều theo từng ngày và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trong đó, có lẽ iPhone 11 Pro Max là mẫu được quan tâm nhiều nhất khi sở hữu đầy đủ yếu tố của một “bom tấn”. Đó là vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh hơn gấp 3 lần các mẫu tiền nhiệm, GPU hỗ trợ chơi game mượt mà, thời lượng pin cao hơn; cụm camera chính với 3 ống kính, cho khả năng chụp ảnh tốt cả trong đêm.

Bach Long Mobile anh 1
iPhone mới nhận được sự quan tâm lớn.

Tuy nhiên, nếu xét thu nhập trung bình của người Việt, việc thanh toán trực tiếp cho chiếc điện thoại có giá gần 30 triệu đồng khó khả thi. Chính vì vậy, nhiều tín đồ Apple chọn trả góp nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, đồng thời tham khảo thêm chính sách khuyến mãi tại nhiều đại lý bán lẻ iPhone.

Theo đó, tại cửa hàng Mobile Siêu Rẻ (thuộc hệ thống Bạch Long Mobile), người dùng có thể tham gia trả góp với lãi suất 0%. Với dịch vụ này, người mua chỉ phải trả trên khoảng 1-1,5 triệu đồng/tháng.

Bach Long Mobile anh 2
Cụm camera là một trong những yếu tố thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, khách còn được ưu đãi mua iPhone 11 Pro Max 256 GB (silver) chỉ bằng giá phiên bản 64 GB (midnight green), tiết kiệm gần 3 triệu đồng. Máy có mã ZA/A (thị trường Hong Kong - Trung Quốc) và hỗ trợ 2 sim vật lý.

Song song với ưu đãi giá, Mobile Siêu Rẻ còn giảm 20% cho khách nâng cấp bảo hành mở rộng, tặng quà như bao da, ốp lưng, cáp sạc, dụng cụ lấy sim hoặc móc khóa BMO...

Bach Long Mobile anh 3
iPhone 11 có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Ngoài ra, chương trình “lên đời siêu phẩm” tại cửa hàng còn tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới. Trong đó, Mobile Siêu Rẻ nhận thu lại máy cũ với mức thu cao hơn thị trường đến 30%, thậm chí thu cả máy xác (không còn hoạt động). Số tiền từ việc bán máy cũ có thể “tái sử dụng” để tham gia trả góp 0% lãi suất, không phải bù thêm.

Bach Long Mobile anh 4

Từ nay đến hết 23/10, khách hàng mua bộ ba iPhone 11, Pro, Pro Max tại Mobile Siêu Rẻ có cơ hội trúng iPhone 11 Pro Max 256 GB trị giá 37 triệu đồng. Giải thưởng được trao cho người có 5 số cuối trên hóa đơn trùng 5 số cuối giải đặc biệt kết quả xổ số miền Bắc ngày 24/10. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 1900232429 hoặc fanpage: Mobile Siêu Rẻ.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm