Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên sử dụng cửa thép vân gỗ?

Cửa thép vân gỗ được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc sang trọng nhờ mang lại tính thẩm mỹ cao, bền bỉ theo thời gian và có khả năng chống cháy tốt.

Cửa tạo sự kết nối cho không gian nội thất và môi trường bên ngoài, ảnh hưởng nhiều đến giá trị sử dụng và phong thủy nhà ở. Các mẫu cửa cho biệt thự cao cấp cần đáp ứng yêu cầu an toàn, tiện nghi và sự sang trọng của kiến trúc. Có nên dùng cửa thép vân gỗ cho biệt thự hay không là mối quan tâm của không ít gia chủ khi hoàn thiện công trình.

Cửa thép vân gỗ được phát triển từ cửa thép chống cháy chuyên dụng. Cấu tạo cửa này khá phức tạp với vật liệu thép mạ kẽm và lớp lõi chống cháy dày. Cửa thép chống cháy được sơn tĩnh điện, gia công trên máy móc hiện đại kết hợp công nghệ đùn ép thủy lực.

Bên cạnh đó, cửa thép vân gỗ được đánh giá an toàn, có thể thay thế cửa gỗ truyền thống để đảm bảo sự sang trọng của biệt thự. Đặc điểm cửa thép vân gỗ thường là cánh dày 50 mm, khung dày 100 mm, chịu lực va đập tốt. Cửa có khả năng chống trộm cao khi kết hợp với khóa thông minh. Khả năng chống cháy, giảm nguy cơ hỏa hoạn cũng là ưu điểm nổi bật của loại cửa này.

Cửa thép vân gỗ vận hành êm ái, không bị cong vênh, mối mọt. Với vật liệu thép gia công kín, cửa chống thấm nước, bền bỉ dưới tác động của yếu tố môi trường. Ngoài ra, người dùng có thể an tâm về khả năng chịu oxy hóa nhờ lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

Cửa thép vân gỗ có nhiều mẫu mã đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế cao. Công nghệ sơn tĩnh điện tạo vân gỗ hoàn toàn tự nhiên. Màu sắc sơn được biến đổi đa dạng, tạo ra nhiều mẫu cửa vân gỗ lim, gỗ sồi, gỗ hương… Bề mặt vật liệu thép mạ kẽm được ép đùn thủy lực, tạo hoa văn được điêu khắc như trên gỗ. Người dùng có thể yêu cầu gia công thêm kính cường lực chống cháy kết hợp với cửa thép để tăng hiệu ứng không gian.

Cửa thép vân gỗ dễ gia công, điều chỉnh phù hợp theo các yếu tố kích thước, màu sắc, kiểu dáng… Theo đại diện Cửa Thép Việt, cửa thép vân gỗ có độ bền 20-30 năm tùy cách bảo quản của người dùng. Ngoài ra, hệ cửa còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như cách nhiệt làm mát công trình; cách âm tạo không gian sống riêng tư cho các thành viên.

Cửa thép vân gỗ phù hợp gia công cho cửa chính, cửa ban công, cửa sổ hay cửa thông phòng…, tạo sự đồng bộ cho kiến trúc biệt thự. Giá bán của loại cửa này rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, giúp gia chủ vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, có thể thấy sử dụng cửa thép vân gỗ cho biệt thự là quyết định khá sáng suốt. Tuy nhiên, đây là hệ cửa đặc biệt, cấu tạo phức tạp với những tiêu chuẩn kỹ thuật riêng. Yêu cầu cửa thép vân gỗ cần được gia công ở nhà máy đầu tư công nghệ cao, có bản vẽ kỹ thuật tiêu chuẩn.

Cua thep van go anh 3

Thương hiệu Cửa Thép Việt cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng.

Khi chọn cửa thép vân gỗ cho biệt thự, gia chủ cần xác định chủ đề ngoại nội thất và màu sơn để chọn loại phù hợp cho từng vị trí. Đo đạc chính xác vị trí và phân loại tường là việc cần làm để gia công kích thước cửa phù hợp. Ngoài ra, gia chủ nên kiểm tra bản vẽ kỹ thuật chi tiết. Yêu cầu đơn vị gia công tư vấn về thiết kế, các tiêu chuẩn an toàn khi lắp đặt cửa. Cửa thép vân gỗ cần được gia công đặt hàng trước khoảng 20-30 ngày. Do vậy, gia chủ cần tìm kiếm đơn vị phân phối chính hãng, đặt hàng để chọn mẫu phù hợp với kiến trúc biệt thự.

Cửa Thép Việt là địa chỉ uy tín để mua sắm các sản phẩm về cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối, thi công, lắp ráp cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy phục vụ nhiều dạng công trình. Đến với Cửa Thép Việt, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với căn nhà của mình, vừa đạt được thẩm mỹ cao vừa đảm bảo phong thủy.

Độc giả tham khảo báo giá cửa thép vân gỗ tại đây và báo giá cửa thép chống cháy tại đây.

Website: cuathepviet.vn | Hotline: 0333841111

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm