Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên mua iPhone 6S và 6S Plus xách tay vào thời điểm này?

Việt Nam không nằm trong số những thị trường mở bán iPhone 6S và 6S Plus đầu tiên, tuy nhiên, nhiều cửa hàng tại Việt Nam khẳng định sẽ có hàng vào ngay ngày mở bán 25/9

Nếu bạn thích là người đầu tiên thì bạn hãy chọn mua thời điểm này, vì như các năm trước, ngày đầu mở bán, mỗi điểm bán của Apple chỉ bán ra với số lượng hạn chế, từ 100 máy đến 200 máy. Số lượng có hạn và cũng không bán tại Việt Nam, do vậy, sở hữu sản phẩm iPhone 6S và 6S Plus đầu tiên, vào ngay ngày đầu mở bán là điều đáng ao ước của bất cứ ai.

iPhone 6S và 6S Plus gồm 4 màu rose gold, gold, gray, silver.

Ngoài ra, giá dự kiến đợt máy đầu tiên về đến Việt Nam là trên dưới 30 triệu đồng. Với tầm giá này, iPhone 6S hoàn toàn là một món quà cao cấp giá trị, thích hợp để cho bạn tặng người thân hoặc đối tác quan trọng.

Theo ông Hoàng Phú Nam - Giám đốc hệ thống bán lẻ HnamMobile.com cho biết: “iPhone 6S/ 6S Plus chính hãng do FPT, Digiworld phân phối sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10. Máy được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 theo tiêu chuẩn Apple trong một năm, có hóa đơn VAT, giá chỉ từ 18 triệu đồng”.

Với thông tin trên, iPhone 6S/6S Plus chính hãng là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng muốn mua sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng phải đặt hàng trước và đợi đến cuối tháng 10 mới có hàng.

Bảng giá iPhone 6S chính hãng được niêm yết trên website một hệ thống bán lẻ uy tín tại TP HCM.

Hiện tại, từ ngày 24/9, website HnamMobile.com triển khai CTKM đặt hàng trước iPhone 6S/ 6S Plus chính hãng, với nhiều ưu đãi lớn như sau: tặng voucher tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho 500 khách hàng đầu tiên đặt mua và cơ hội quay số may mắn trúng ngay 50 triệu đồng.

Xem thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi ngay hotline: 1900.2012.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm